Showbiz

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Lisa – Leon chuẩn bị sinh nhật 3 tuổi, netizen xuýt xoa: “Thời gian trôi nhanh quá”

Cặp sinh đôi "gây sốt" mạng xã hội một thời ngày càng đáng yêu và rất ngoan ngoãn.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa cập nhật những khoảnh khắc Lisa – Leon chuẩn bị đón sinh nhật 3 tuổi của mình. Hai nhóc tỳ thích thú vui chơi với những chùm hoa bằng bong bóng và các món đồ trang trí tiệc sinh nhật tại nhà.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà cộng đồng mạng cũng liên tục để lại bình luận: “Thời gian trôi nhanh quá” vì sự thay đổi qua từng ngày của Lisa và Leon. Qua khoảnh khắc mà Hà Hồ chia sẻ, netizen còn phải “tan chảy” vì sự ngoan ngoãn và tình cảm của hai nhóc tỳ. Khi cầm những bông hoa bong bóng, cả hai đều muốn đưa đến tặng mẹ, Lisa ngọt ngào nói: “Bông hoa này cho mẹ nè”, Leon cũng đáng yêu không kém: “Dạ tặng mẹ”.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Lisa - Leon chuẩn bị sinh nhật 3 tuổi, netizen xuýt xoa: "Thời gian trôi nhanh quá" - Ảnh 1.
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Lisa - Leon chuẩn bị sinh nhật 3 tuổi, netizen xuýt xoa: "Thời gian trôi nhanh quá" - Ảnh 2.

Lisa và Leon chào đời vào đầu tháng 11/2020. Cặp nhóc tỳ sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi lọt lòng. Tài khoản mạng xã hội riêng của hai bé hiện có gần 600 nghìn người theo dõi và các fan luôn bày tỏ sự mong đợi được xem hình ảnh, clip mới của cặp song sinh.

Ở tuổi lên 3, hai nhóc tỳ sở hữu ngoại hình đáng yêu và phong cách thời trang sành điệu. Lisa được nhận xét là bản sao của Hồ Ngọc Hà, còn Leon là bản sao của Kim Lý hồi nhỏ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button