Showbiz

H’Hen Niê lại bị chê kém duyên vì loạt phát ngôn ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi cũng phải ngỡ ngàng

Diệu Nhi "cầu cứu" Lan Ngọc vì "không tiếp thu được năng lượng" của H'Hen Niê trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Sau tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H’Hen Niê trở thành tâm điểm tranh cãi MXH khi bị “khui” những phát ngôn kém duyên với các đồng nghiệp. Người đẹp Ê-đê khiến Diệu Nhi có biểu cảm sượng trân khi nói nốt ruồi mới chấm của đàn chị phong thủy không tốt.

Cụ thể, trong phòng chờ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H’Hen Niê chú ý đến những nốt ruồi chấm trên mặt của Diệu Nhi: “Sao hôm nay chị chấm nhiều nốt ruồi vậy? Hình như nốt ruồi của chị chấm không phong thủy lắm hay sao ấy. Nốt ruồi không nên ấy”. Nghe nhận xét của Hoa hậu, Diệu Nhi lộ biểu cảm ngơ ngác, sượng trân: “Vậy hả?…”. H’Hen Niê vẫn tiếp tục bình phẩm: “Ví dụ chị muốn có giọng hát hay em thấy cô Phương Thanh và chị Hà có nốt ruồi ở đây (chỉ tay trên môi), còn nốt ruồi ở sóng mũi là giống của em không tốt”.

HHen Niê lại bị chê kém duyên vì loạt phát ngôn ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Diệu Nhi sượng trân khi nghe H’Hen Niê nói nốt ruồi cô không tốt về phong thủy

Chứng kiến khoảnh khắc này, Lan Ngọc ngồi gần đó đã nói với H’Hen Niê: “Nốt ruồi trên sóng mũi là giàu lắm đó” nhưng nàng Hậu vẫn phản bác: “Nhưng (nốt ruồi của Diệu Nhi – PV) méo kế bên mà”. Bà xã Anh Tú bật cười, vội “cầu cứu” Lan Ngọc: “Ngọc lên đây nói chuyện với bé Hen giùm em đi. Năng lượng này em chưa hấp thụ kịp”. Thấy Lan Ngọc từ chối, Diệu Nhi nửa đùa nửa thật: “Lên đây ngồi nói chuyện với bé Hen kìa. Chị muốn né Hen đúng không?”. Đáp lại, Lan Ngọc cười to thừa nhận: “Đúng rồi”.

H’Hen Niê còn khiến Diệu Nhi có biểu cảm lạ vì phát ngôn của mình: “Đúng là người ta đặt tên là tên sẽ theo mình chị nhỉ? Chị cũng vậy. Diệu Nhi, cái ‘Diệu’ của chị làm cho chị dịu”

Trong tập 1, Lệ Quyên liên tục được bạn trai Lâm Bảo Châu chiều chuộng, chăm sóc. Thấy các nghệ sĩ khác phản ứng, trêu chọc, “nữ hoàng phòng trà” bày tỏ: “Thôi chị xin phép vậy. Coi như là năm nay, chị là người được ưu tiên nhất một tí tị tì ti. Ngược lại, cả cuộc thi, chị sẽ bù đắp cho mọi người”. Nghe cách nói chuyện của Lệ Quyên, H’Hen Niê đã bình phẩm một câu: “Wow, đúng là người giàu nói chuyện có khác”.

HHen Niê lại bị chê kém duyên vì loạt phát ngôn ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 6.

H’Hen Niê nói về Lệ Quyên: “Đúng là người giàu nói chuyện có khác”

Trước khi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng, H’Hen Niê đã vướng tranh cãi vì câu hỏi kém duyên với thí sinh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023“Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?”. Netizen nhận xét câu hỏi của người đẹp Ê-đê không phù hợp để đánh giá thí sinh, thậm chí kém duyên, không “vui” để lấy làm ví dụ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button