Showbiz

Hồ Ngọc Hà ‘dát’ hàng trăm triệu lên người khi chạy show: Ai nhìn cũng lóa mắt!

Hồ Ngọc Hà luôn khiến người khác xuýt xoa mỗi khi mình xuất hiện.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có mặt trình diễn tại một quán bar nổi tiếng. Đây là đêm diễn của nữ ca sĩ sau khi kết thúc vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình vừa qua.

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả lóa mắt khi diện nguyên cây đồ hiệu từ một nhà mốt đắt đỏ. Từ quần áo tới giày dép, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Dù bị khán giả “quay lén” với nhiều góc máy, thế nhưng nữ ca sĩ hầu như vẫn tỏa sáng, xinh đẹp trong mọi khung hình.

Nữ ca sĩ mang đến loạt hit đình đám của mình, được remix vô cùng sôi động và bắt tai. Cách Hồ Ngọc Hà bùng nổ trên sân khấu khiến không khí đêm diễn trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt ca khúc mới Walk Walk và mang lên sân khấu biểu diễn. Đặc biệt Kim Lý cũng đã xuất hiện trên sân khấu với vai trò là một rapper, biểu diễn cực cuốn hút khiến màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà bùng nổ, khán giả phấn khích tột độ.

tracking

Sau chương trình, màn trình diễn của vợ chồng nhà Hồ Ngọc Hà trở nên viral rần rần trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến đã bày tỏ mong muốn cả hai sẽ có thêm nhiều sân khấu kết hợp cùng với nhau trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn Kim Lý tập rap trong phòng thu: Độ chiều vợ khó ai bằng! Ảnh 5

Trên trang cá nhân, mới đây Hồ Ngọc Hà đã “xả kho” loạt ảnh biểu diễn của mình cùng ông xã Kim Lý trên sân khấu này, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng trạng thái: “Cả đêm em không ngủ được vì “ngôi sao” mới nhú coi lại mình trình diễn không dứt, và bảo em lần sau a sẽ làm hay hơn. Ủa alo? 1 show thôi chớ”.

Qua chia sẻ của Hồ Ngọc Hà có thể thấy được Kim Lý cũng rất háo hức khi xem lại tiết mục với sự góp mặt của mình. Thậm chí, ông xã Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại bày tỏ ý định sẽ cùng nữ ca sĩ chạy show ca hát trong tương lai. Tuy nhiên, việc có để Kim Lý lên sân khấu nữa hay không chắc có lẽ Hồ Ngọc Hà sẽ là người quyết định.

Kim Lý muốn lấn sân đi hát cùng Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ lập tức phản đối? Ảnh 2

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button