Showbiz

Gala trao giải Better Choice Awards: Hồ Ngọc Hà – Đen Vâu – Double2T góp mặt, hứa hẹn bùng nổ cả nghe và nhìn

Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu - Double2T là những ca sĩ khách mời sẽ góp mặt trong Gala trao giải Better Choice Awards 2023.

Dù chỉ mới triển khai trong thời gian ngắn nhưng giải thưởng Better Choice Awards đã thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước.

Hiện tại, Better Choice Awards đã bước vào giai đoạn cuối cùng: Vinh danh trao giải. Dự kiến Gala trao giải Better Choice Awards 2023 sẽ diễn ra vào tối ngày 29/10/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Hòa Lạc, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2023.

Gala trao giải Better Choice Awards: Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu - Double2T góp mặt, hứa hẹn bùng nổ cả nghe và nhìn - Ảnh 1.

Gala trao giải Better Choice Awards sẽ diễn ra vào 29/10/2023

Gala trao giải có sự góp mặt của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng nhiều lãnh đạo, quản lý cấp cao của hơn 70 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, Gala trao giải còn có sự góp mặt của những ca sĩ hạng A trong showbiz Việt. Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên hơn 3000m2, sân khấu rộng hơn 400m2, quy tụ những ca sĩ, rapper hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Quán quân Rap Việt Double2T, Grey D.

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, tiết mục của Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà, Double2T sẽ được dàn dựng công phu, độc đáo, thể hiện được tinh thần mà giải thưởng Better Choice Awards hướng tới.

Gala trao giải Better Choice Awards: Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu - Double2T góp mặt, hứa hẹn bùng nổ cả nghe và nhìn - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà

Gala trao giải Better Choice Awards: Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu - Double2T góp mặt, hứa hẹn bùng nổ cả nghe và nhìn - Ảnh 3.

Đen Vâu

Better Choice Awards là giải thưởng mang tầm quốc gia do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.

Gala trao giải Better Choice Awards: Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu - Double2T góp mặt, hứa hẹn bùng nổ cả nghe và nhìn - Ảnh 4.

Quán quân Rap Việt Double2T

Tại Better Choice Awards, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hệ thống giải thưởng độc đáo với sự xuất hiện của những sản phẩm sáng tạo mới chỉ ra mắt ngay đây thôi như iPhone 15 Pro Max, Galaxy Z Flip5 Series, VinFast VF6.

Ông Nguyễn Đăng Ngọc – Phó TGĐ VCCorp bày tỏ: “Thông qua Better Choice Awards, VCCorp và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia kỳ vọng sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phục vụ đúng nhu cầu bản thân, đồng thời giúp các thương hiệu tìm thấy đúng khách hàng mục tiêu mình mong muốn. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự giúp đỡ nhiệt tình, tâm huyết từ Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia và nguồn lực tinh hoa nhất từ VCCorp cho dự án này, Better Choice Awards sẽ là giải thưởng minh bạch và uy tín. Những tổ chức, thương hiệu được vinh danh sẽ là những đơn vị làm thật, mang ý chí đổi mới sáng tạo mạnh mẽ và thật sự xứng đáng”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button