Showbiz

Học trò bị chỉ trích vì hỗn, Hồ Ngọc Hà lên tiếng: “Mặt Châu như mình, nhìn thôi cũng thấy ghét”

Học trò lên tiếng xin lỗi khi gây tranh cãi về thái độ trong tập 9 The New Mentor, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

Với thái độ có phần kênh kiệu và vô lễ với các đàn chị trong tập 9 của The New Mentor, thí sinh Nguyễn Lâm Châu – đội Hồ Ngọc Hà – bị cộng đồng mạng lên án, tẩy chay mạnh mẽ. Trước sự phẫn nộ của khán giả, Lâm Châu vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến công chúng, các vị Super Mentor và những thí sinh cùng thi trong chương trình.

Người đẹp cho biết, vì áp lực và mệt mỏi khi quay hình liên tục nên ráng gồng để có thần thái tự tin, nào ngờ lại phản tác dụng: “Chính điều này là con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách và khiến khán giả hiểu lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em lại dễ gây hiểu lầm quá. Em nhận ra điều này khi chương trình ‘The New Mentor’ phát sóng, em đã cố gắng điều chỉnh để phù hợp hơn trong nhiều hoàn cảnh.

Em đã từ Hà Nội vào TP.HCM nhiều lần để tham gia các lớp học khác nhau, giúp mình điều tiết, thay đổi mỗi ngày về cách giao tiếp, ứng xử và cách bày tỏ cảm xúc. Em biết mình còn rất nhiều thiếu sót và cần thêm thời gian để rèn giũa bản thân”.

Lâm Châu – thí sinh đội Hồ Ngọc Hà lên tiếng giải thích lý do gương mặt có phần kênh kiệu khi tham gia cuộc thi.

Đồng thời, Lâm Châu gửi lời xin lỗi đến những người cụ thể như Pông Chuẩn, Hương Giang vì có cách xưng hô chưa chuẩn mực với các đàn chị. Cô nàng khẳng định không có ý “hỗn”. Trong bài viết, người đẹp cũng xin lỗi Dược Sĩ Tiến, ekip và toàn thể các thí sinh vì sự vô ý của mình đã gây ảnh hưởng tới chương trình.

Trước lời xin lỗi của Lâm Châu, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ lại bài viết của học trò kèm lời an ủi. Cô cho rằng, mặt học trò giống mình nên đôi khi bị ghét, tuy nhiên lớn hơn một chút, biết điều chỉnh cơ mặt sẽ tốt hơn: ”20 tuổi, vẫn còn phải học hỏi nhiều thứ. Vấn đề là Châu luôn biết lắng nghe, học nhanh và có sự sắc bén. Mặt Châu cũng như mình, nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét, kiểu thói quen, chỉ cho đến khi có chút trải nghiệm, lớn tí mới biết điều khiển cơ mặt cho bị ghét ít hơn. Còn cách nói chuyện là sau chuyện này chắc chắn ‘Tỉnh giấc’ được luôn rồi.

Châu đã khóc, như một đứa trẻ bị mẹ mắng. Và chắc chắn Châu đang lớn hơn. Bằng chứng là em ấy đã biết nói lời xin lỗi rất thật và gửi mình coi. Mình bảo em đăng đi, vì có sai có sửa”.

Hồ Ngọc Hà ngay lập tức an ủi thí sinh khi bị chỉ trích.

Ngoài ra, Pông Chuẩn cũng là một thành viên trong chương trình có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ rõ thái độ bức xúc khi chương trình làm mờ cô và Hương Giang trong bức ảnh chụp cả team. Nữ người mẫu viết: “Mình không buồn vì không thắng thử thách, nhưng mình buồn vì bị xoá mờ, có lời giải thích nào cho việc này không hay chỉ là để cho đẹp? Nếu đây là hình nhãn hàng đăng trên page mình sẽ không ý kiến. Nhưng trong cuộc thi, thành phẩm là công sức của cả team, có chúc mừng một người thì cũng để bức hình được yên. Một bức hình cũng là thành phẩm, lý do chụp team là gì khi lấy 1 bức hình rồi tô mờ 2 người còn lại. Có phải nhành cây ngọn cỏ đâu”.

Vì có liên quan đến đàn em nên dưới bài viết, Pông Chuẩn cũng xin cư dân mạng không bình luận nặng nề, chỉ trích tới Lâm Châu.

Là một người cùng nhóm với Lâm Châu, Pông Chuẩn bức xúc khi bức hình cô và Hương Giang bị xóa mờ, chỉ rõ nét Lâm Châu.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button