Showbiz

Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận ‘kết đắng’

Màn trình diễn của nữ ca sĩ này nhận về nhiều lời chê bai từ người nghe!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của vũ công/ ca sĩ Phạm Lịch tại một đêm nhạc. Sau thành công của bản cover Là Anh, tên tuổi của Phạm Lịch được nhiều khán giả biết đến hơn, “thừa thắng xông lên” cô nàng thường xuyên nhận show biểu diễn ở nhiều tụ điểm ca nhạc với vai trò ca sĩ.

Trong một đêm nhạc gần đây, Phạm Lịch thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi thể hiện ca khúc Cô đơn trên sofa – bản hit đình đám của Hồ Ngọc Hà để gửi tặng đến khán giả. Tuy nhiên, màn trình diễn này của cô nàng không nhận được nhiều lời khen ngợi, ngược lại Phạm Lịch đã vấp phải vô số ý kiến chê bai, chỉ trích từ phía người nghe.

tracking
Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 1

Bên dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đã ngán ngẩm cho rằng Phạm Lịch dường như không biết tự “lượng sức” mình khi khả năng ca hát có hạn nhưng lại cố tình lựa chọn một bài hát khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật như Cô đơn trên sofa.

Chưa kể, trong màn trình diễn của mình, nhiều người còn phát hiện ra việc Phạm Lịch không thuộc lời của Cô đơn trên sofa, phải phiêu theo nhạc để “lấp liếm” cho qua. Việc không chuẩn bị chỉ chu tiết mục trình diễn của mình đã khiến cô nàng nhận về vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng về sự thiếu chuyên nghiệp, thái độ khi biểu diễn cũng vô cùng hời hợt.

Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 2
Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 3
Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 4
Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 5
Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 6
Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 7

Ngoài ra, màn trình diễn của Phạm Lịch với Cô đơn trên sofa bị nhiều người ví là “thảm họa” khi không chỉ để lộ giọng hát yếu kém, thiếu chuyên môn mà chất giọng của cô nàng cũng bị đánh giá là “ngang phè” khi những nốt cao trong bài, hay những đoạn giả thanh để tạo điểm nhấn cho ca khúc thì Phạm Lịch đều không thể chinh phục.

Phần đông ý kiến đều dành lời khuyên cho Phạm Lịch rằng hãy cố gắng hoàn thiện thêm về giọng hát của mình, bởi rõ ràng danh xưng ca sĩ là lớp áo khá rộng so với thực lực của cô nàng này ở thời điểm hiện tại.

Mang nhạc Hồ Ngọc Hà đi diễn, một nữ ca sĩ nhận 'kết đắng' Ảnh 8

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button