Showbiz

Dược sĩ Tiến “biến mất” khỏi phòng loại The New Mentor: Thỏa thuận bớt lộng quyền để Hà Hồ nguôi giận?

Sau hàng loạt tranh cãi, sự vắng mặt của Dược sĩ Tiến ở phòng loại The New Mentor khiến netizen đặt nghi vấn.

Sau khi rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, Hồ Ngọc Hà cuối cùng đã giành chiến thắng trong thử thách chính cùng Thanh Hằng. “Nữ hoàng giải trí” nắm quyền loại trừ hậu drama căng đét, có nguy cơ “banh team” vì quyết định của Hương Giang và Dược sĩ Tiến trong tập 4 The New Mentor.

Trong tập 5 vừa lên sóng tối 8/9, chương trình thay đổi luật chơi, Dược sĩ Tiến cũng không xuất hiện trong phòng loại như mọi khi. Theo đó, trước khi có kết quả, Dược sĩ Tiến đã ra thông báo: “Hoạt động này của chúng ta là hoạt động ghép đôi 2 team lại thành 1 nhóm cho nên luật loại trừ hôm nay cũng sẽ khác biệt so với những tập trước đây. Nhóm chiến thắng sẽ cử 1 super mentor đến chọn ra 4 bạn phải vào vòng nguy hiểm từ nhóm thua cuộc và 1 super mentor còn lại sẽ chọn loại 2/4 người mẫu được chọn ra. Điều này đồng nghĩa với việc 2 super mentor thua cuộc sẽ không có quyền chọn lựa thí sinh vào vòng nguy hiểm”.

Mặc chuyện Dược sĩ Tiến đã giải thích rõ luật chơi, không ít cư dân mạng đặt nghi vấn liệu vị host quyền lực của The New Mentor vắng mặt khỏi phòng loại vì đây là một trong những thoả thuận để nguôi giận Hà Hồ sau drama căng thẳng ở tập 4?

Dược sĩ Tiến công bố luật chơi mới
Dược sĩ Tiến công bố luật chơi mới
Dược sĩ Tiến
Chỉ mình Hồ Ngọc Hà nắm quyền loại thí sinh
Chỉ mình Hồ Ngọc Hà nắm quyền loại thí sinh

Trước đó, có tin đồn cho biết Dược sĩ Tiến xoa dịu cơn phẫn nộ của Hồ Ngọc Hà sau tập 4 bằng cách tặng một chiếc túi hiệu. Không những vậy, Hương Giang còn đích thân ra điểm diễn của Hồ Ngọc Hà xin lỗi. Kết quả sau đó êm đẹp và Hồ Ngọc Hà chấp nhận quay tiếp nhưng phía The New Mentor phải đảm bảo mọi thứ được công tâm nhất.

Từ tập 1 đến tập 4 của The New Mentor, Dược sĩ Tiến gây tranh cãi vì góp mặt trong phòng loại, còn được loại thí sinh với vai trò host. Anh thường xuyên đưa ra những câu hỏi ứng xử chẳng khác gì một cuộc thi Hoa hậu. Vì thế, Dược sĩ Tiến bị không ít khán giả nhận xét “lộng quyền” khi mở một sân chơi mang đầy tính cá nhân nhưng được gắn mác nâng tầm người mẫu. Việc anh “mất tích” khỏi phòng loại, được nhiều khán giả đồn đoán là động thái nhằm chứng minh cho Hồ Ngọc Hà thiện chí đưa The New Mentor trở lại gần với 2 chữ “công tâm” mà các super mentor nhắc đến khá nhiều từ đầu chương trình đến giờ. Quyền lực hiện chỉ trao vào tay của người chiến thắng chứ không thuộc tầm kiểm soát của nhà sản xuất.

Vai trò host của Dược sĩ Tiến gây tranh cãi ở The New Mentor
Vai trò host của Dược sĩ Tiến gây tranh cãi ở The New Mentor

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button