Showbiz

Con gái Hồ Ngọc Hà: Mới 3 tuổi đã tập tành làm việc nhà, có một khả năng mà mẹ cũng phải nể

Lisa - con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được khen là cô bé thông minh, ngoan ngoãn và chững chạc.

Ngay từ khi chào đời, cặp sinh đôi Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã là những thần tượng nhí trên mạng xã hội, có hàng trăm nghìn người theo dõi trang cá nhân riêng.

Càng lớn, Lisa và Leon không chỉ có những thay đổi về bề ngoài mà còn bộc lộ tính cách khác nhau. Nếu như Leon tinh nghịch, lém lỉnh thì Lisa lại là một bé gái khá chững chạc, ra dáng chị lớn dù chỉ sinh trước Leon vài phút.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ nhiều hình ảnh, clip và bày tỏ sự tự hào về cô con gái duy nhất của mình. Lisa dù mới 3 tuổi nhưng rất thích làm việc nhà và đã có thể tự làm một số việc đơn giản. Cô bé thích cầm khăn đi lau dọn khắp nhà từ cầu thang đến các vật dụng, thích tự pha sữa cho mình, thậm chí nhóc tỳ còn tự xay sinh tố với những loại hoa quả đã được chuẩn bị sẵn.

Con gái Hồ Ngọc Hà: Mới 3 tuổi đã tập tành làm việc nhà, có một khả năng mà mẹ cũng phải nể - Ảnh 1.

 

Con gái Hồ Ngọc Hà: Mới 3 tuổi đã tập tành làm việc nhà, có một khả năng mà mẹ cũng phải nể - Ảnh 2.
Con gái Hồ Ngọc Hà: Mới 3 tuổi đã tập tành làm việc nhà, có một khả năng mà mẹ cũng phải nể - Ảnh 3.

Những khoảnh khắc Lisa khiến Hồ Ngọc Hà tự hào

Bên cạnh đó, khi đi cùng em trai Leon, Lisa luôn luôn dắt tay, để mắt đến em. Ngay khi phát hiện có điều gì bất thường, cô bé lập tức báo cho mẹ để xử lý. Hồ Ngọc Hà cũng phải thừa nhận rằng khả năng quan sát của con gái còn tốt hơn cả mình.

Con gái Hồ Ngọc Hà: Mới 3 tuổi đã tập tành làm việc nhà, có một khả năng mà mẹ cũng phải nể - Ảnh 4.

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà luôn duy trì quan điểm dạy con cách tự lập. Từ Subeo cho tới Lisa – Leon, nữ diễn viên để các con học làm những việc đơn giản, phục vụ cho bản thân ngay khi còn nhỏ, hạn chế dựa dẫm vào người khác. Dù gia đình có nền tảng kinh tế tốt, Hồ Ngọc Hà cũng hiếm khi mua sắm, diện đồ hiệu cho con mà để các bé ăn mặc thoải mái theo đúng độ tuổi.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button