Showbiz

Hồ Ngọc Hà nói về góc khuất của bản thân

"Nói thật hiện tại hiện tại tôi không có một góc khuất nào, tôi sống đủ với những gì mình đang có", Hồ Ngọc Hà nói.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là “Nữ hoàng giải trí”, cái tên của cô chưa bao giờ hết hot. Mới đây, giọng ca Em muốn anh đưa em về đảm nhận vị trí super mentor trong chương trình The New Mentor nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống đáng mơ ước. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống đáng mơ ước. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hà Hồ khiến nhiều người chú ý khi có những chia sẻ, chiêm nghiệm về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Cụ thể, cô nói trên báo Người lao động về câu hỏi, bản thân còn thấy thiếu điều gì nữa sau ngần ấy năm trong showbiz/.

Ngay lập tức, mẹ của Subeo đã mạnh dạn nói:  Đến một lúc nào đó, khi trải qua mọi thử thách để có được những điều mình muốn, thì sẽ đến lúc mình làm để cho đi. Điều đó để thấy rằng mình thật sự sống có giá trị chứ không phải bằng mọi giá để có thứ mình muốn. Khi bạn có một vị trí cao nhất cũng có nghĩa hoàn cảnh đó buộc bạn phải luôn bồi đắp để giữ vững vị thế và danh tiếng. Bạn phải kiên trì tiếp nạp thêm kiến thức, hiểu biết và rèn luyện”.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận, hiện tại cô không có bất cứ góc khuất nào. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà thừa nhận, hiện tại cô không có bất cứ góc khuất nào. Ảnh: FBNV

 

“Đến giờ tôi mới nhận ra rõ rằng điểm xuất phát có thể tôi không may bằng người khác, chặng đường đi có thể tôi không trơn tru bằng người khác nhưng tôi có nhiều thứ hơn các bạn khác vì tôi có sự kiên trì bền bỉ. Và quan trọng hơn, tôi chưa bao giờ ngừng phấn đấu cả”, Hồ Ngọc Hà nói thêm.

Ngoài ra, một cô cũng đưa ra quan điểm, nếu không biết thương lấy chính mình thì cô đã không có ngày hôm nay.

Hồ Ngọc Hà nói về góc khuất của bản thân - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV

“Tôi đang được vẽ một bức tranh thật dịu dàng cho chính mình. Tôi được làm công việc mình yêu thích, được sống bên người thân thật gần, được sáng tạo những sản phẩm tốt cho khách hàng, và vẫn luôn được mà chính mình”, Hồ Ngọc Hà nói về bức tranh của cuộc đời mình trong tương lai.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button