Showbiz

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt

Vị thế và thành công của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là điều không cần phải bàn đến nhưng những gì chị đã trải qua không phải ai cũng rõ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 1.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là biểu tượng của thời trang, nữ hoàng giải trí, CEO thành đạt

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành cho báo Người Lao Động cuộc trò chuyện, chia sẻ về nhân sinh quan của chị sau những thăng, trầm.

. Phóng viên: Chị là biểu tượng của thời trang, là ngôi sao giải trí, là người phụ nữ viên mãn với gia đình nhỏ. Chị đâu còn thiếu gì nữa nhỉ?

– Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Đến một lúc nào đó, khi trải qua mọi thử thách để có được những điều mình muốn, thì sẽ đến lúc mình làm để cho đi. Điều đó để thấy rằng mình thật sự sống có giá trị chứ không phải bằng mọi giá để có thứ mình muốn.

. Ở vị trí trên cao nhất, một người phụ nữ cần có những bản lĩnh gì để có thể tại vị với những gì chị đang có?

-Khi bạn chạm đỉnh, hoặc có một vị trí cao nhất cũng có nghĩa hoàn cảnh đó buộc bạn phải luôn bồi đắp để giữ vững vị thế và danh tiếng. Bạn phải kiên trì tiếp nạp thêm kiến thức, hiểu biết và rèn luyện.

Đến giờ tôi mới nhận ra rõ rằng điểm xuất phát có thể tôi không may bằng người khác, chặng đường đi có thể tôi không trơn tru bằng người khác nhưng tôi có nhiều thứ hơn các bạn khác vì tôi có sự kiên trì bền bỉ. Và quan trọng hơn, tôi chưa bao giờ ngừng phấn đấu cả.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 3.

Diện mạo xinh đẹp, hút mắt

. Nhìn vào Hồ Ngọc Hà, nhiều người phụ nữ không thể giấu diếm bày tỏ sự ghen tị và tắc lưỡi ” ước gì..”. Nhưng với chị, chị hài lòng với những gì mình đang có không?

– Hiện tại đúng là tôi rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Vì tôi đã từng đi qua rất nhiều nước mắt nên giờ tôi quý giá từng khoảnh khắc tôi được mỉm cười.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 4.

Cô luôn luôn xinh đẹp, rạng rỡ

. Không khó để kể tên những nhân vật giải trí muốn soán ngôi Hồ Ngọc Hà. Chị có sợ cái ngày mà tên Hồ Ngọc Hà bị che lấp bởi cái tên khác không?

– Không, chưa bao giờ. Vì tôi tin không ai muốn giống tôi mà tôi thì lại càng không muốn giống ai.

. Nhìn lại chặng đường của chính mình, chị thấy con đường của mình nên được diễn tả như thế nào cho chính xác nhất?

– Đó là con đường đầy thử thách chông gai nhưng lại rất phù hợp với tính cách của mình.

. “Happy ending” là những gì có thể nói về cuộc sống của chị. Đó là những gì tôi thấy (cũng là của nhiều người khác) về con đường của chị nhưng không biết chị đã phải trả giá bằng những gì? Và đó đã là những gì mà chị mong ước?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 5.

Những gì Hồ Ngọc Hà có, gọi là “tất cả”

– Tôi là người luôn sống bằng bản năng, sống đúng cảm xúc nên tất nhiên tôi đã phải trả rất nhiều cái giá cho mọi sự đi theo cảm xúc ấy. Nhưng tôi cũng thật may mắn khi thấy mình luôn được thấu hiểu và yêu thương, để cuối cùng tôi vẫn nhận được quả ngọt của đời mình.

. Theo dõi chị hơn một thập niên, những biến chuyển cảm xúc của tôi về chị là thích, mến và cuối cùng là sự ngưỡng mộ về con người thẳng thắn của chị. Cái thật ấy đã bao giờ làm phiền cuộc sống của chị chưa?

-Tôi chưa có phút giây nào ân hận về cái sự “rất thật” ấy của mình cả. Như tôi đã nói, nó có thể làm ai đó hiểu lầm, buồn phiền… nhưng theo thời gian khi họ trưởng thành họ sẽ hiểu sâu sắc những gì tôi đã từng sống rất thật.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 6.

Cô cũng thấu hiểu lý lẽ của cuộc đời

. Hồ Ngọc Hà là một phụ nữ của trải nghiệm, rốt cuộc điều gì làm nên sự tuyệt vời nhất cho cuộc đời chị?

– Tôi nghĩ điều tuyệt vời nhất mà tôi đang có được đó chính là một mái ấm hạnh phúc thật sự. Và từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp đến giờ luôn có người thân bên cạnh. Và đó chính là điều may mắn nhất để cho tôi chưa bao giờ đi lạc, và dù có bão tố bên ngoài thế nào tôi vẫn luôn có người thấu hiểu và chia sẻ

. Có người khao khát được như chị, cũng có người ghét chị bởi vì chị có quá nhiều thứ. Chị có thông cảm được cho cái gọi là chuyện của thiên hạ ấy không?

– Nói thật nhé, tôi chưa bao giờ ghét ai. Chỉ có ai dựng chuyện về mình không đúng thì mình coi như vô hình thôi vì thật sự tôi bận cả công việc lẫn cuộc sống của mình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 7.

Ai khéo bằng Hà, là những gì người ta nói về chị

. Chị thấy cuộc đời mình có bất công không?

– Ồ không, tất nhiên là không. Có những chuyện số đông chưa hiểu nhưng cuối cùng tôi nghĩ tôi vẫn may mắn vẫn được là chính mình

. Chị nổi tiếng đấy nhưng thị phi cũng nhiều lắm. Có bao giờ chị thấy thương mình?

– Nếu tôi không biết thương lấy chính mình thì tôi đã không có ngày hôm nay.

. Có câu thấy mưa to mới thấy quý cái ô, có mất mát mới biết quý trọng cái mình có. Suy cho cùng, cuộc sống của một phụ nữ có tất cả như chị, điều gì là quan trọng nhất, là cần nhất và chị đấu tranh mỗi ngày vì điều gì?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 8.

Nhưng với chị, cái chị có là kết quả của sự phấn đấu không ngừng

– Là phụ nữ điều quan trọng nhất là “Hãy thương lấy chính mình”. Vì dẫu có mưa, hay bão tố bạn sẽ biết cách vỗ về, và vực dậy mạnh mẽ hơn

. Nếu ước gì đó, với chị đó là gì?

– Tôi ước thế giới hãy được bình ổn. Vì có thế tương lai các con tôi mới không khiến tôi lo lắng.

. Chị muốn vẽ nên bức tranh cuộc đời mình thế nào?

– Tôi đang được vẽ một bức tranh thật dịu dàng cho chính mình. Tôi được làm công việc mình yêu thích, được sống bên người thân thật gần, được sáng tạo những sản phẩm tốt cho khách hàng, và vẫn luôn được mà chính mình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tôi từng đi qua rất nhiều nước mắt - Ảnh 9.

Chị đang tận hưởng cuộc sống đầy viên mãn

. Danh vọng, hạnh phúc, chị có đủ, nhưng chắc hẳn có góc khuất nào đó chị muốn nói đến chứ, để thấy ai cũng là con người mà con người là không hoàn mỹ?.

-.Nói thật hiện tại hiện tại tôi không có một góc khuất nào, tôi sống đủ với những gì mình đang có.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button