Showbiz

Sơn Tùng – Hải Tú lại bị soi một chi tiết đáng chú ý

Liên tục bị soi nhiều chi tiết trùng hợp song phía Sơn Tùng lẫn Hải Tú vẫn chưa một lần đưa ra những phản hồi cụ thể.

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng – Hải Tú tiếp tục trở thành từ khoá được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, cả hai bất ngờ bị soi cùng “check in” tại một khu nhà ở sang chảnh, hiện đại, là nơi sinh sống của giọng ca Making my way.

Theo đó, Sơn Tùng đã chụp hình tại địa điểm này cùng gia đình vào đầu tháng 7/2023. Tương tự, Hải Tú cũng đăng tải hình ảnh tại đây nhưng cách đó khoảng thời gian khá xa vào tháng 11/2022. Chi tiết này được cho đã phần nào lộ rõ chuyện cặp đôi đang cùng sống chung một nhà sau khi vướng vào nghi vấn bí mật hẹn hò.

Sơn Tùng - Hải Tú lại bị soi một chi tiết đáng chú ý Ảnh 1
Sơn Tùng - Hải Tú lại bị soi một chi tiết đáng chú ý Ảnh 2
Sơn Tùng – Hải Tú lại bị soi “check in” tại cùng một địa điểm. (Ảnh chụp màn hình)

Không những vậy, thời điểm cận Tết năm 2023, Sơn Tùng – Hải Tú còn tiếp tục bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, đồng thời cùng ra vào căn biệt thự của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Khác với thời điểm cận Tết năm 2022, cặp đôi không còn che chắn cẩn thận để hạn chế sự thu hút đến từ cộng đồng mạng.

Sơn Tùng - Hải Tú lại bị soi một chi tiết đáng chú ý Ảnh 3
Sơn Tùng - Hải Tú lại bị soi một chi tiết đáng chú ý Ảnh 4
Thời điểm cận Tết 2023, Sơn Tùng – Hải Tú bị bắt gặp cùng ra vào căn nhà riêng của nam ca sĩ gốc Thái Bình. (Ảnh tổng hợp)

Liên tục lộ rõ những chi tiết chứng minh cả hai không chỉ đơn thuần là mối quan hệ bạn bè hay đồng nghiệp. Song, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa một lần lên tiếng, đưa ra phản hồi cụ thể về câu chuyện này.

Cả hai cũng từng có khoảng thời gian nhận về “làn sóng” chỉ trích đến từ công chúng. Về phần Hải Tú lại có chút nặng nề hơn khi nữ diễn viên được cho là nguyên nhân khiến mối tình trong nhiều năm của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm “đổ vỡ”.

Sơn Tùng - Hải Tú lại bị soi một chi tiết đáng chú ý Ảnh 5
Dù vướng phải “làn sóng” chỉ trích nặng nề nhưng Sơn Tùng – Hải Tú vẫn giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của cả hai. (Ảnh tổng hợp)

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button