Showbiz

Hư thực chuyện mỹ nam Kpop hỏi về Hồ Ngọc Hà

Thành viên Mingyu của SEVENTEEN khiến cộng đồng mạng Việt Nam thích thú khi bất ngờ hỏi về Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, trên mạng xã hội Weverse, Mingyu đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Hàn, dịch ra tiếng Việt thành: “Hồ Ngọc Hà vẫn đang làm việc à?”. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ, thắc mắc vì sao thành viên SEVENTEEN lại nhắc đến nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Tuy nhiên, đây hóa ra là một lỗi sai trong tính năng dịch tự động của Weverse. Trên thực tế, Mingyu đã đặt câu hỏi: “Có ai còn đang làm việc không?” và nam ca sĩ không hề nhắc tới nữ hoàng giải trí của Vbiz.

Dòng trạng thái của Mingyu khiến cộng đồng mạng thắc mắc. Ảnh: Chụp màn hình
Dòng trạng thái của Mingyu khiến cộng đồng mạng thắc mắc. Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái bị dịch sai khiến cộng đồng mạng Việt Nam thú vị, nhiệt tình tương tác trên tài khoản mạng xã hội của Mingyu. Có người hâm mộ hài hước trả lời: “Hồ Ngọc Hà đang bận chăm Leon và Lisa” (cặp sinh đôi của nữ ca sĩ và Kim Lý).

Mingyu sinh năm 1997, là rapper chính của nhóm nhạc SEVENTEEN. Anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai, cũng là người hay bị trêu chọc nhất trong nhóm. Những tình huống hài hước của anh chàng thường được người hâm mộ thích thú truyền tay nhau, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Mingyu sở hữu lượng lớn người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Pledis Entertainment
Mingyu sở hữu lượng lớn người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Pledis Entertainment

Mingyu từng gây chú ý khi tham gia Dance Challenge Seven cùng em út Jungkook của BTS. Đôi bạn thân khiến dân mạng thích thú với ngoại hình xuất chúng cùng loạt tương tác cực đáng yêu trong chương trình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button