Showbiz

Uyên Linh bị chỉ trích, sau đó chê khán giả ‘vô duyên’

Nhiều người thể hiện sự bức xúc trước thái độ của ca sĩ Uyên Linh sau khi cô nhận chỉ trích vì câu nói: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì" tại một đêm nhạc.

Trong lúc bộ đôi Uyên Linh – Quốc Thiên đang biểu diễn, khán giả không có chỗ ngồi đã lên thẳng sân khấu của Mây Lang Thang để trình bày.

Khán giả này cho biết đã bỏ hơn 1 triệu đồng mua vé xem đêm nhạc, đến nơi thì nhận được thông báo hết ghế. BTC đưa cho anh một chiếc ghế khác thay thế. Theo lời khán giả này, BTC còn nói tuy đã mua vé nhưng anh cần đến sớm để… giành chỗ.

uyen linh bi chi trich sau do che khan gia vo duyen - anh 1
Ca sĩ Uyên Linh bị chỉ trích vì “coi thường khán giả”.

Sau đó, Uyên Linh “giữ hòa khí” bằng câu nói: “Không khí đang vui, thay đổi làm gì”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận nhiều chỉ trích vì phát ngôn này. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Giữa Đại Lộ Đông Tây đang coi thường khán giả

Ca sĩ Uyên Linh sau đó để lại bình luận: “Sự việc đúng/ sai còn phải xem xét kỹ càng mới nói được. Câu chuyện nào cũng nên nghe hai chiều, đừng vội đưa ra phán xét.

Đó là cách hành xử của người trưởng thành có văn hóa và dấu hiệu được giáo dục tốt. Những bạn còn quá nhỏ tuổi đời so với mình thì mình chỉ thương, mỉm cười cho qua, không chấp”.

uyen linh bi chi trich sau do che khan gia vo duyen - anh 2
Câu trả lời của ca sĩ Uyên Linh trước những chỉ trích.

Trước đó, ca sĩ Uyên Linh cùng ekip từng vướng lùm xùm khi hát ca khúc Bên Trên Tầng Lầu chưa xin phép nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Ekip của nữ ca sĩ sau đó cũng lên tiếng xin lỗi, đồng thời đảm bảo sẽ giải quyết các vấn đề tác quyền sau đó.

Trong một talkshow, ca sĩ Uyên Linh từng nói về vấn đề “bị lãng quên” trong nghệ thuật: “Cho dù bạn là ai đi chăng nữa, bạn có ghê gớm, kinh khủng, tài giỏi, ‘thần thánh’ tới mức nào đi chăng nữa, tới một ngày cũng sẽ có những người trẻ thay thế bạn.

Đó là chuyện muôn đời. Những cái thuộc về quy luật của tự nhiên mình đừng nên mất công sắp xếp lại trật tự, và cũng đừng hao tốn tâm sức để lo lắng về những chuyện mặc định sẽ xảy ra”

Uyên Linh sinh ngày 31/12/1987. Uyên Linh giành được 4 đề cử cho giải Cống hiến.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button