Showbiz

Hồ Ngọc Hà bị khán giả ‘phản ánh’ nhan sắc trên sân khấu: Liệu có đẹp như ảnh?

Nhan sắc ngoài đời của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, một sân khấu trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại Nha Trang đã được khán giả đi xem chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, đây cũng chính là đêm diễn có sự góp mặt của nam ca sĩ nổi tiếng thế giới Charlie Puth.

Hồ Ngọc Hà bị khán giả 'phản ánh' nhan sắc trên sân khấu: Liệu có đẹp như ảnh? Ảnh 1

Trên sân khấu, Hà Hồ xuất hiện với trang phục tua rua, khoe trọn sắc vóc mặn mà, nóng bỏng. Nữ ca sĩ mang đến những bản hit đình đám của mình như: Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em, Keep Me In Love, Cô đơn trên sofa,…

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đi xem đêm nhạc này đã để lại các bình luận nhận xét về tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh khả năng hát live ổn định và vũ đạo bốc cháy, Hà Hồ còn được khán giả nhận xét rằng ở bên ngoài đẹp gấp 10 lần trên ảnh. Các khán giả này còn cho rằng nhan sắc Hồ Ngọc Hà trên ảnh và ngoài đời chắc chắn sẽ không khiến người xem thât vọng.

Hồ Ngọc Hà bị khán giả 'phản ánh' nhan sắc trên sân khấu: Liệu có đẹp như ảnh? Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà bị khán giả 'phản ánh' nhan sắc trên sân khấu: Liệu có đẹp như ảnh? Ảnh 3

Còn nhớ sau khi kết thúc tiết mục biểu diễn cá nhân, Hà Hồ đã chia sẻ cùng hàng ngàn khán giả có mặt trong chương trình “…. và chắc chắn ngay bây giờ Hà sẽ đi xuống phía dưới kia, ông xã của mình đang ngồi ở đâu đấy. Và Hà phải quậy chứ, nhưng mà một lát nữa mọi người phải xem Hà quậy nhé, một khi đã quậy là Hà sẽ quậy quên trời đất, không có ngại ngùng gì hết. Nên Hà mong các bạn còn bao nhiêu năng lượng hãy đốt cháy, một lát nữa Hà sẽ nhảy tưng bừng hoa lá trên kia luôn có được không ạ?”

'Trốn con', Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ một nam ca sĩ Ảnh 2

Nói là làm, sau khi kết thúc phần biểu diễn cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã giữ nguyên bộ trang phục vô cùng quyến rũ, di chuyển xuống khu vực khán đài để cùng ông xã Kim Lý “quẩy” tưng bừng để ủng hộ cho màn trình diễn của Charlie Puth. Khoảnh khắc này của Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả lẫn cộng đồng mạng được phen thích thú bởi không chỉ máu lửa và nhiệt huyết khi xuất hiện trên sân khấu biểu diễn, mà Hồ Ngọc Hà vẫn tràn đầy năng lượng để cùng khán giả cổ vũ cho khách mời quốc tế.

'Trốn con', Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ một nam ca sĩ Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button