Showbiz

Bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, Võ Hạ Trâm: ‘Tôi không đẹp nhưng độc’

Chia sẻ của Võ Hạ Trâm khi bị so sánh với Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, một người trong ekip của Võ Hạ Trâm đã đăng tải bức ảnh so sánh cô cùng với Hồ Ngọc Hà khi cả hai cùng trong khoảnh khắc tổng duyệt sân khấu. Cụ thể, người này nhận xét Hồ Ngọc Hà: “Khi chị đẹp duyệt chương trình” và Võ Hạ Trâm: “Còn đây là talent nhà tôi khi duyệt chương trình”.

Trong hai hình ảnh được so sánh, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với thần thái vô cùng cuốn hút và nổi bật. Trong khi đó, Võ Hạ Trâm lại trùm khăn kín đầu và đeo kính đen, biểu cảm gương mặt vô cùng hài hước.

Bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, Võ Hạ Trâm: 'Tôi không đẹp nhưng độc' Ảnh 1

Dưới bài đăng, Võ Hạ Trâm liền để lại bình luận: “Tôi không đẹp nhưng tôi độc, được chưa?”. Phản ứng của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người thích thú vì vừa hài hước vừa đáng yêu.

Bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, Võ Hạ Trâm: 'Tôi không đẹp nhưng độc' Ảnh 2

Vừa qua, Võ Hạ Trâm đã cho ra mắt sản phẩm tiếp theo trong năm 2023: Chiếc Lá Vô Tình. Đây là ca khúc thứ hai trong dự án The Love Journey của nữ ca sĩ, sau bản hit Về Với Em phát hành vào tháng 4 năm nay.

Không khó để khán giả nhanh chóng nhận ra đây chính là bài hát quen thuộc của nhạc sĩ Bảo Chấn từng được nhiều giọng ca thể hiện. Tuy nhiên, qua đoạn trailer 28 giây từ Võ Hạ Trâm, có thể thấy nữ ca sĩ và ekip đã tạo nên một bản phối mới hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản trước của ca khúc. Vẫn với những chất liệu âm nhạc “world music” nhưng Chiếc Lá Vô Tình mang màu sắc u tối, ma mị hơn.

Vẫn là hình ảnh đất nước Ấn Độ qua những góc quay nghệ thuật, nhưng nữ ca sĩ lần này không còn xuất hiện trong những bộ sari đầy màu sắc mà lại là trang phục đen từ đầu đến chân đầy vẻ huyền bí.

Võ Hạ Trâm bị 'đào' nhan sắc ngô nghê đi thi Vietnam Idol, nữ ca sĩ nói gì? Ảnh 3
Chia sẻ

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button