Showbiz

Những khoảnh khắc đẹp của Kim Lý – Hồ Ngọc Hà khi đi nghỉ dưỡng cùng hai con

Khi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đang tạo dáng quay video, chụp hình thì Lisa và Lion hồn nhiên vui đùa xung quanh ba mẹ.

Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc khiến fan “tan chảy”

Kim Lý mới đây đã chia sẻ đoạn video khoe khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc khi cùng Hồ Ngọc Hà và hai con đi nghỉ dưỡng.

Trong video, khi ba mẹ đang tạo dáng quay video, chụp hình thì Lisa và Lion lại hồn nhiên vui đùa xung quanh ba mẹ. Điều này đã tạo nên sự tương phản vô cùng đẹp cho đoạn video. Vừa nói lên sự hồn nhiên, đáng yêu của Lisa và Lion, vừa cho thấy khung cảnh hạnh phúc, ngọt ngào của gia đình nổi tiếng này. Thước phim ngắn còn được chèn nhạc Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà – ca khúc làm nên mối duyên định mệnh cho cặp đôi.

Dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật nhưng cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều luôn xác định ưu tiên gia đình là số 1. Cả hai luôn dành thời gian hàng ngày để chăm sóc các con, chơi đùa và đưa các con đi chơi vào các dịp cuối tuần. Kim Lý còn dạy các con nói tiếng Thụy Điển hoặc tiếng Việt để các con hiểu được văn hóa, ngôn ngữ của quê hương mình. Mỗi khi đi công tác hoặc vào ngày lễ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lại kết hợp đưa các con và bố mẹ đi cùng để gia đình được ở bên nhau.

Trong một bài phỏng vấn, Kim Lý từng chia sẻ rằng: “Trước khi lập gia đình và có con, tôi có suy nghĩ rất khác về cuộc sống này, tôi thường dành thời gian cho các mối quan hệ bạn bè hoặc ích kỷ cho bản thân mình một chút. Tuy nhiên, từ khi trở thành cha mẹ, đối với tôi gia đình là tất cả. Tôi nghĩ rằng mình trở thành một người tốt hơn và yêu gia đình của mình. Đó thật sự là một điều đặc biệt”.

Nói về các con, Kim Lý ngập tràn hạnh phúc chia sẻ: “6 năm đã trôi qua và tôi yêu Hà hơn bao giờ hết, tôi và cô ấy càng ngày càng gần gũi và gắn kết với nhau. Hơn thế nữa, khi chúng tôi có con thì các thành viên trong gia đình càng trở nên khăng khít hơn. Các con giúp cả hai trưởng thành và chín chắn hơn trong suy nghĩ. Chúng tôi cùng có một mục tiêu chúng là nuôi dạy các con trưởng thành, trở thành những người tốt.

Xem thêm những hình ảnh của gia đình Kim Lý – Hồ Ngọc Hà những lần đi nghỉ dưỡng
VIDEO: Những khoảnh khắc đẹp của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khi đi nghỉ dưỡng cùng hai con

 - Ảnh 2.
VIDEO: Những khoảnh khắc đẹp của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khi đi nghỉ dưỡng cùng hai con

 - Ảnh 3.

Kim Lý – Hồ Ngọc Hà tạp dáng, còn các con nô đùa xung quanh

VIDEO: Những khoảnh khắc đẹp của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khi đi nghỉ dưỡng cùng hai con

 - Ảnh 4.

Kim Lý và vợ thường xuyên đưa các con đi chơi, du lịch

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button