Showbiz

Mặc váy xuống phố mùa hè mát mẻ tươi xinh như Hồ Ngọc Hà

Trẻ trung năng động, mà vẫn mát mẻ và mềm mại tựa nàng thơ là những gì chúng ta nên học ở nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà khi chọn những bộ váy xuống phố

Không chỉ là một ca sĩ có gu thẩm mỹ tinh tế trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà còn luôn xuất hiện với phong cách strett tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn có thêm ý tưởng cho những bộ đầm dạo phố mùa hè sành điệu hack tuổi tác, hãy tham những mẫu đầm dễ kiếm của Hà Hồ nhé.

vay hoa

 

Những chiếc váy hoa

Váy hoa luôn tạo ra cảm giác tươi mới cho những ngày hè. Có rất nhiều hình dáng màu sắc vài hoa cho mùa hè. Nếu bạn muốn trẻ trung đừng chọn loại vải hoa liti, hãy chọn hoa rực rỡ và rõ dáng hình một chút.

Váy hai dây cực kỳ tươi mát

Hai dây là dáng váy cực kỳ phù hợp cho mùa hè. Chúng tạo cho bạn vẻ lãng mạn gợi cảm. Một vài đường nhún ở trước ngực còn giúp bạn tôn lên vòng ngực đầy đặn và trẻ trung hơn khi mặc. Với phong cách xuống phố, bạn đừng ngại kết hợp với váy với giày sneaker nhé để tạo sự khỏe khoắn và thuận tiện di chuyển.

vay hai day

Nếu bạn thích những chiếc váy hai dây đơn sắc cũng không sao. Chiếc váy này giúp Hồ Ngọc Hà khoe được đôi chân dài nuột nà.

4

Những chiếc maxi dài xẻ tà

Maxi bao giờ cũng gắn với mùa hè nhưng nếu bạn muốn có một phong cách phóng khoáng hãy chọn maxi xẻ tà như thế này, trông bạn sẽ lãng mạn và phóng khoáng hơn nhiều so với phong cách váy quây tròn.

maxi

Váy suông chất liệu tự nhiên

Mùa hè, kín đáo và lại ua mát mẻ hãy chọn những chiếc váy suông bằng chất liệu như đũi, line, lụa, tơ… Điều đó sẽ giúp bạn cực kỳ thoải mái khi đi bộ, đi chơi và đi du lịch.

vay tho

Váy cut out gợi cảm

Nếu bạn đi chơi hãy mạnh dạn thử những dáng váy cut- out. Đặc biệt nếu vào những dịp đi du lịch hòa mình với thiên nhiên, những chiếc váy cut-out là một phong cách gợi cảm cho những người ưa sự tươi mới.

cutout

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button