Showbiz

Hồ Ngọc Hà bán vé liveshow đắt hơn cả BLACKPINK: Cao nhất lên đến 25 triệu đồng

Câu chuyện giá vé concert BLACKPINK vẫn là đề tài được người hâm mộ quan tâm.

Trưa 26/6, cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng trước thông tin BLACKPINK sẽ tổ chức concert (thuộc world tour BORN PINK) tại Việt Nam. Theo đó, đêm diễn sẽ được tổ chức vào 29/7 – 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đây cũng chính là địa điểm có sức chứa lớn nhất Việt Nam, từng là nơi Mỹ Tâm tổ chức liveshow Tri âm cách đây không lâu.

Hồ Ngọc Hà bán vé liveshow đắt gấp mấy lần BLACKPINK: Cao nhất lên đến 25 triệu đồng Ảnh 1

Theo nhiều nguồn tin từ các hội săn vé, giá vé concert BLACKPINK tịa Việt Nam sẽ dao động trong mức thấp nhất là 1 triệu đồng và cao nhất là 8 triệu đồng.

Rò rỉ giá bán chính thức vé concert BLACKPINK ở Hà Nội: Rẻ hơn nhiều so với tưởng tượng? Ảnh 2

Nếu thông tin này là sự thật, thì đây có thể được xem là mức giá khá hợp lý với một ngôi sao tầm cỡ như BLACKPINK khi đến Việt Nam. Bởi tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Vpop còn bán vé liveshow với giá cao ngất ngưỡng lên đến hàng chục triệu đồng.

Điển hình có thể kể đến Hồ Ngọc Hà với Love Songs tại Đà Nẵng vừa qua. Theo như trên fanpage nữ ca sĩ công bố, giá vé đêm nhạc này dao động từ 2 cho đến 6 triệu. Tuy nhiên, hạng vé Combo Đặc Biệt lại có giá lên đến 25 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà bán vé liveshow đắt gấp mấy lần BLACKPINK: Cao nhất lên đến 25 triệu đồng Ảnh 3

Thoạt nhìn thì giá vé combo này khá đắt đỏ, tuy nhiên trong combo này đã bao gồm vé, khách sạn, tiệc trà chiều và chi phí đưa đón lên khu vực đêm nhạc. Thế nên những người đã bỏ tiền ra mua vé combo đặc biệt đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lẫn chất lượng đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà bán vé liveshow đắt gấp mấy lần BLACKPINK: Cao nhất lên đến 25 triệu đồng Ảnh 4

Trước đó, trên khắp các diễn đàn về Kpop đã nổ ra những cuộc tranh luận, dự đoán về giá vé concert của BLACKPINK tại Việt Nam. Theo ý kiến của nhiều khán giả đã có kinh nghiệm đu show idol, giá vé lần này có thể sẽ dao động trong khoảng từ 10 triệu đổ xuống. Tại các quốc gia khác như Đài Loan, Thái Lan,… giá vé các đêm diễn của BLACKPINK cũng nằm trong khả năng chi trả của đa số khán giả.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button