Showbiz

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về scandal ‘cạch mặt’ Minh Hằng: ‘Nếu có cô ấy thì không có tôi’

Hồ Ngọc Hà cho biết, bản thân chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi.

Nếu ai là fans của chương trình The Face thì có lẽ còn nhớ scandal gây xôn xao dư luận năm 2017. Khi đó, có tin đồn Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng phải rời khỏi vị trí Mentor của chương trình. Cụ thể, Minh Hằng tố cáo Hà Hồ đã dùng quyền lực để tác động lên ban tổ chức.

Trả lời báo chí, Minh Hằng chia sẻ: “Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: Ai cũng được, trừ Minh Hằng khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui. Tôi nợ ê-kíp của tôi một lời giải thích về việc đột ngột rút lui khỏi dự án. Thời gian qua, họ là những người đã chuẩn bị để tôi tham gia The Face. Tôi muốn cảnh tỉnh bản thân cũng như những ai đang nghĩ mình có thể che giấu sự thật bằng cách này hay cách khác. Tôi sẵn sàng đối chất nếu chị Hà muốn”.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về scandal 'cạch mặt' Minh Hằng: 'Nếu có cô ấy thì không có tôi'

Kể từ sau công bố này, Minh Hằng dường như “cạch mặt” Hà Hồ tại bất kì đâu. Còn Hà Hồ cũng không hề bận tâm tới lùm xùm. Ảnh: BTC.

Tới năm 2019, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng về vụ ‘chèn ép’ Minh Hằng trên trang cá nhân.

Cô cho biết lý do cô không nhận lời tham gia The Face Vietnam mùa 2 vì đã bỏ nhiều công sức, thời gian cho mùa 1 nên bản thân không tự tin để tiếp tục nhận lời. Chính vì điều đó khiến cô đưa ra hai điều kiện cho nhà sản xuất là sẽ làm lại với ban giám khảo cũ để đưa ra tình tiết mới hoặc cô sẽ làm khách mời trong chương trình để những gương mặt mới được đảm nhận vị trí huấn luyện viên.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Và cuối cùng, qua nhiều miệng câu chuyện thật hú hồn. Nhưng mình làm đúng thì không có gì phải sợ, chỉ có điều truyền thông cứ hay viết một chiều, dư luận cứ cố tình bóp méo, ít khi tìm hiểu lý do tại sao mà đã đưa ra kết luận riết mình cũng quen rồi. Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình đã từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với Rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát, thế nên kết luận thông minh một chút đi”.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về scandal 'cạch mặt' Minh Hằng: 'Nếu có cô ấy thì không có tôi'

Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ quan điểm về chuyện nghệ sĩ yêu sách trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 

Sau 6 năm ồn ào, mới đây Hà Hồ lại một lần nữa nói về mâu thuẫn với Minh Hằng trong quá khứ.

Chia sẻ với báo VoV, Hà Hồ khẳng định: “Hà cũng nói thẳng luôn là Hà chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi.

Bởi vì Hà có thể có rất nhiều những điểm xấu, hay có rất nhiều những điểm tốt, nhưng Hà là con biết điều và không phải cái đứa mà nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ để nói ra điều đó.

Thành ra có bất kì những lời xào sáo gì ở ngoài kia là vì người ta nghĩ thế và người ta nói thế. Còn Hà chưa bao giờ nói điều đó.

Hà chỉ cảm thấy là chỉ cần con người biết xử lí sự việc một cách đơn giản thì mọi thứ sẽ không bao giờ phức tạp cả. Bởi vì với Hà, khi Hà nghe người nào đó nói Hà như thế, Hà sẽ trực tiếp hỏi người đó để giải quyết đúng cái mâu thuẫn đó.

Hà không bao giờ nghe sang tai và Hà cũng không bao giờ khẳng định cái người này nói về người kia với mình thì câu chuyện đó là đúng. Hà không bao giờ tin điều đó.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về scandal 'cạch mặt' Minh Hằng: 'Nếu có cô ấy thì không có tôi'

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng là chị em thân thiết. Ảnh: Internet.

Với những người bạn thân của mình, Hà không bao giờ có xích mích là vì Hà giải quyết rất êm đẹp và thẳng thắn. Ví dụ Hà nghe là bạn nói xấu Hà qua một người nào đó,

Hà sẽ trực tiếp gặp và hỏi: ‘Có phải bạn nói điều đó không? Bạn nói điều đó trong trạng thái như thế nào? Tại sao bạn nói điều đó’. Hà nghĩ mọi thứ sẽ rất dễ dàng.

Còn nếu mình nghe sang tai, mình không được bình tĩnh và mình cảm thấy bị xúc phạm bởi mình nghe mình bị nói từ một người khác như vậy, Hà nghĩ là bạn cần phải chín chắn. 

Hà chưa bao giờ lao vào cơn bão để giải quyết cơn bão vì bạn sẽ không bao giờ giải quyết được cơn bão. Chỉ khi nào những người nào hiểu biết, hiểu chuyện, co nhiều kinh nghiệm, họ sẽ biết cơn bão đó lúc nào đi qua và khi nào nên giải quyết.

Còn Hà lúc nào cũng đứng ngoài nhìn nhận sự việc khi đã giải quyết xong rồi. Đến lúc nào hợp tình, hợp lí thì mình nói cũng chẳng sao”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button