Showbiz

Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang “đấu khẩu” tay đôi, phản ứng của Cường Đô la gây chú ý

Ít ai biết về cuộc trò chuyện "tay đôi" bí mật này của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang. Chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò về phản ứng của Cường Đô la.

Phát ngôn của Đàm Thu Trang về việc nuôi dạy bé Subeo – con riêng của Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận. Theo người đẹp xứ Lạng, cô và “Nữ hoàng giải trí” thi thoảng nói chuyện với nhau, tuy nhiên cả hai chỉ trao đổi xoay quanh việc chăm sóc Subeo.

Empty

Đàm Thu Trang thẳng thắn cho biết, cô chỉ góp ý với Cường Đô La, chứ không can thiệp vào việc dạy con của chồng và Hà Hồ. “Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm”, Đàm Thu Trang chia sẻ.

Nhiều người dành lời ngợi khen cho sự khéo léo, tinh tế của Đàm Thu Trang khi cô luôn tôn trọng việc dạy con của ông xã và Hồ Ngọc Hà. Mặc dù không can thiệp sâu vào việc nuôi dạy Subeo song Đàm Thu Trang vẫn rất yêu thương, quan tâm đến con riêng của chồng. Cụ thể, như sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi). Như vậy, rào cản mẹ kế – con chồng đã được xóa bỏ hoàn toàn trong cuộc sống Đàm Thu Trang. Điều này khiến Cường Đô la cảm thấy hạnh phúc và nể trọng vợ hơn.

Empty

Hồ Ngọc Hà tuy là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, nổi đình đám bởi nhan sắc và tài năng nhưng rõ ràng trong chuyện tình với Cường Đô La, cô vẫn phải “lép vế” trước Đàm Thu Trang. Dù chỉ yêu nhau hơn một năm, người đẹp sinh năm 1989 và đại gia phố núi đã tiến đến hôn nhân, tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới hoành tráng. Đây là điều mà Hồ Ngọc Hà chưa thể làm được trong thời gian còn là vợ chồng với Cường Đô La.

Chưa kể, Đàm Thu Trang còn rất được lòng gia đình nhà chồng, đặc biệt là “người đàn bà thép” Như Loan – mẹ Cường Đô La. Trong lễ ăn hỏi, bà là người chuẩn bị mọi thứ sang nhà gái hỏi vợ cho con trai. Không những vậy, mẹ đại gia phố núi còn vô cùng xúc động khi nhìn thấy con sau nhiều lần đổ vỡ, cuối cùng đã tìm được hạnh phúc.

Ít khi xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên lần này, mẹ Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi không kiềm được nước mắt trong ngày trọng đại của con trai. Có thể thấy, Đàm Thu Trang đã thành công khi có thể chinh phục được mẹ chồng khó tính khi được tận tay bà mang trầu cau đến hỏi cưới.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về chồng mình: “Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói”. Sau tất cả, Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Hơn nữa, sự khéo léo và tinh tế của Đàm Thu Trang cũng phần nào khẳng định vì sao cô được chồng yêu chiều đến vậy và mẹ chồng đồng ý cho tổ chức đám cưới hoành tráng. Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi luôn đầy ắp tiếng cười, họ có một cô con gái chung tên Suchin và con trai Sutin mới chào đời được cả nhà hết mực cưng chiều.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button