Showbiz

Hương Giang “cay cú ra mặt” khi bị Hồ Ngọc Hà loại học trò cưng

Tập 7 The New Mentor kết thúc với phần thắng thuộc về team Hồ Ngọc Hà. Team Lan Khuê dừng ở vị trí thứ 2 và an toàn trong tập này. Hương Giang và Thanh Hằng phải cử 2 thí sinh của đội mình vào vòng loại.  Mai Ngô – Tường Vân team Thanh Hằng được giữ lại, Cao Ngân – Chloe Phương Nguyễn đội Hương Giang kết thúc giấc mơ chinh phục The New Mentor tại đây.

Hương Giang "cay cú ra mặt" khi bị Hồ Ngọc Hà loại học trò cưng - Ảnh 1.

Hà Hồ nắm quyền loại trừ ở tập này.

Lần đầu tiên team Hương Giang mất thí sinh nên sự chú ý của công chúng dành cho cô trong tập này càng nhiều hơn. Đặc biệt, phần tranh cãi cực gắt giữa Hương Giang, Thanh Hằng và Dược Sĩ Tiến đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong tập này.

Nếu như cùng cho rằng Thanh Hằng chơi chiêu khi cử Mai Ngô vào vòng loại, Hương Giang đã đứng dậy và lớn tiếng chất vấn Dược Sĩ Tiến cả nể khi không dám loại người mạnh.

Hương Giang "cay cú ra mặt" khi bị Hồ Ngọc Hà loại học trò cưng - Ảnh 2.

Mai Ngô được Dược Sĩ Tiến cứu.

Cụ thể, Mai Ngô mất phong độ trong tập 7, cô đã bật khóc nức nở và tự trách bản thân khi khiến cả team rơi vào tình thế nguy hiểm. Thanh Hằng dù bật khóc nhưng cũng đành đưa “gà cưng” vào vòng loại. Thấy Mai Ngô, Dược sĩ Tiến đã phá lệ không cần đặt câu hỏi mà sẵn sàng cứu. Tuy nhiên, hành động này của anh đã làm giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy nổi giận đùng đùng.

Không khí căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi Dược sĩ Tiến quay sang nói với Hương Giang: “Nếu em đã nói bạn ấy không xứng đáng đi vào đấy thì bạn ấy càng không xứng đáng rời khỏi cuộc thi này. Và đó là quyết định của anh cho dù em có tin hay không thì đó là quyết định cuối cùng”.

Hương Giang "cay cú ra mặt" khi bị Hồ Ngọc Hà loại học trò cưng - Ảnh 3.

Hương Giang căng thẳng khi biết kết quả.

“Ngày hôm nay anh đã phá luật cứu Mai Ngô nghĩa là anh hoàn toàn không sợ khán giả đánh giá về quyết định của mình. Anh chỉ đang cố gắng giữ đúng mục tiêu chương tình hướng tới. Việc em tin hay không là quyền của em nhưng đây là quyền của anh đã được mọi người thống nhất từ đầu và anh đang sử dụng đúng quyền đó“, mỹ nhân sinh năm 1991 đáp trả.

Hương Giang "cay cú ra mặt" khi bị Hồ Ngọc Hà loại học trò cưng - Ảnh 4.

Dươc Sĩ Tiến cũng thẳng thắn đáp trả đàn em.

Kết thúc tập 7, đội hình còn lại của 4 team là:

Team Hương Giang: Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh, Chúng Huyền Thanh, Nguyễn Thị Trà My.

Team Hồ Ngọc Hà: Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu

Team Thanh Hằng: Mai Ngô, Nguyễn Thị Kim Phương, Bùi Tường Vân

Team Lan Khuê: Đỗ Thị Thanh Hoa (Pông Chuẩn), Nguyễn Thị Kim Nhung và Lê Thu Trang

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button