Showbiz

Vpop tuần qua: Việt Trinh tiết lộ thái độ thật của Hà Hồ, Hiền Hồ ‘gặp biến’

Vpop tuần qua tiếp tục xoay quanh những nhân vật như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu,...

VIỆT TRINH TIẾT LỘ THÁI ĐỘ THẬT CỦA HỒ NGỌC HÀ TRONG LẦN ĐẦU GẶP MẶT

Mới đây, một bài đăng chia sẻ về thái độ lễ phép của Hồ Ngọc Hà với những đàn anh, đàn chị lớn tuổi trong nghề đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Chia sẻ này thậm chí còn thu hút nhiều nghệ sĩ lớn của showbiz vào bình luận, kể lại những lần gặp gỡ Hồ Ngọc Hà ở ngoài đời.

Việt Trinh tiết lộ thái độ thật của Hồ Ngọc Hà trong lần đầu gặp mặt Ảnh 1

Đáng chú ý nhất chính là chia sẻ của “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh. Nữ diễn viên đình đám một thời cho biết: “Có 1 lần chị gặp Hồ Ngọc Hà ở buổi chạy chương trình Trao giải. Dù chưa bao giờ gặp hay làm việc với nhau mà Hà vẫn chào. Chị quí từ đó. Còn có người làm việc chung vài lần mà gặp mặt bơ bơ kiểu tui đang hot không coi thế hệ đi trước ra gì em ạ”.

Việt Trinh tiết lộ thái độ thật của Hồ Ngọc Hà trong lần đầu gặp mặt Ảnh 2

Chia sẻ của Việt Trinh khiến những người yêu mến Hồ Ngọc Hà càng có thêm lý do yêu mến nữ ca sĩ nhiều hơn. Theo dõi các đêm diễn của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ luôn biết cách tạo không khí thoải mái, vui vẻ với người hâm mộ nhờ lối giao lưu khéo léo và thân thiện.

Việt Trinh tiết lộ thái độ thật của Hồ Ngọc Hà trong lần đầu gặp mặt Ảnh 3

NAM DANH CA GẠO CỘI QUA ĐỜI, ĐÀM VĨNH HƯNG GỬI LỜI TIỄN BIỆT

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết tiễn biệt sự ra đi của Toto Cutugno – Một giọng hát huyền thoại người Ý. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Vĩnh biệt danh ca Toto Cutugno với nhiều ca khúc lừng danh thế giới trong đó có bài hát quen thuộc L’ Italiano – mà người iu nhạc tại Việt Nam hay gọi là SAY TÌNH – ca khúc mà Hưng đã cover từ diva Cẩm Vân và được khán giả khắp nơi biết tới và yêu thương suốt 22 năm qua“.

Nam danh ca gạo cội qua đời, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời tiễn biệt Ảnh 1

Toto Cutugno qua đời vào ngày 22/8, hưởng dương 80 tuổi. Sự ra đi của ông khiến khán giả yêu nhạc tiếc thương vì giờ đây hình bóng “trái tim người Ý” chỉ còn là dĩ vãng.

Nam danh ca gạo cội qua đời, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời tiễn biệt Ảnh 2

Suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Toto Cutugno đã bán được hơn 100 triệu album trên toàn thế giới cùng vô số giải thưởng danh giá. Âm nhạc của Toto Cutugno được các nhà phê bình nhận xét không chỉ là giá trị về nghệ thuật mà còn là một di sản của quốc gia Ý.

Nam danh ca gạo cội qua đời, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời tiễn biệt Ảnh 3

Tại Việt Nam, một ca khúc kinh điển của Toto Cutugno được khán giả biết đến chính là Say tình qua giọng hát, nổi bật là Đàm Vĩnh Hưng. Với giọng hát khàn nội lực, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện được màu sắc độc đáo trong bản cover của mình và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Say tình dù là một ca khúc nhạc ngoại lời Việt nhưng lại rất có ảnh hưởng đến sự nghiệp âm nhạc Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì lẽ đó, sự ra đi của chủ nhân ca khúc là danh ca Toto Cutugno ít nhiều để lại trong lòng Đàm Vĩnh Hưng những cảm xúc tiếc nuối.

Nam danh ca gạo cội qua đời, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời tiễn biệt Ảnh 4

LYLY BỊ ĐỐI XỬ TRÁI NGƯỢC CHI PU KHI THAM GIA SHOW TẠI TRUNG QUỐC

Sau thành công của Chi Pu tại Đạp gió 2023, LyLy là nữ ca sĩ tiếp theo của Vpop nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi tham gia chương trình The Next Stage tại đất nước này. Với nhan sắc xinh đẹp cùng những màn trình diễn ấn tượng, nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ đạt được những dấu ấn mạnh mẽ như đàn chị đã từng.

Cùng tham gia show tại Trung Quốc, LyLy bị đối xử trái ngược Chi Pu Ảnh 1

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh trong vòng chọn đội để cùng biểu diễn tại vòng công diễn 2 của LyLy cùng các thí sinh The Next Stage thu hút đông đảo sự quan tâm. Đáng nói, khi hệ thống yêu cầu hãy đứng lên nếu không muốn chung đội với LyLy, phần lớn các thí sinh của chương trình đều đồng loạt đứng dậy chỉ ngoại trừ An Kỳ (bạn diễn của LyLy tại vọng công diễn 1).

Lý do để các thí sinh quyết định đứng dậy, không muốn chung đội với nữ ca sĩ người Việt chính là vì LyLy là cô nàng có phong cách quá ngọt ngào, hoàn toàn đối lập với hình ảnh đầy cá tính của các thí sinh trong The Next Stage. Về phía LyLy, khi nhìn thấy mọi người đứng dậy bày tỏ quan điểm không muốn chung đội với mình, nữ ca sĩ lộ rõ vẻ mặt buồn bã, có chút hụt hẫng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hay trong một khoảnh khắc khác, hình ảnh LyLy ngồi lạc lõng giữa những cuộc trò chuyện của các thí sinh The Next Stage khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Có thể thấy, việc bất đồng về mặt ngôn ngữ đã phần nào khiến cho nữ ca sĩ này khó hòa nhập vào cuộc vui cùng các thí sinh trong chương trình.

Giống với LyLy, những ngày đầu khi tham gia Đạp gió tại Trung Quốc, Chi Pu cũng gặp rào cản lớn về ngôn ngữ khiến nữ ca sĩ phải chờ phiên dịch và chỉ biết cười trừ vì không theo kịp mọi người nói. Tuy nhiên, với sự động viên, an ủi từ các tỷ tỷ mà Chi Pu đã dần hòa nhập được trong chương trình.

Cùng tham gia show tại Trung Quốc, LyLy bị đối xử trái ngược Chi Pu Ảnh 2

Đông đảo người hâm mộ sau khi nhìn thấy những hình ảnh bơ vơ, lạc lõng của LyLy tại The Next Stage đã liên tục để lại những lời động viên, mong muốn nữ ca sĩ sẽ lấy lại nguồn năng lượng tích cực để bứt phá hơn trong chương trình năm nay.

LyLy được biết đến là một ca sĩ/nhạc sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ này chính là người đứng sau loạt ca khúc đình đám của Amee, Suni Hạ Linh,… Bản thân LyLy cũng đã sở hữu cho mình bản hit 24h với hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Cùng tham gia show tại Trung Quốc, LyLy bị đối xử trái ngược Chi Pu Ảnh 3

HẬU RAO BÁN XE G63, HIỀN HỒ TIẾP TỤC ‘GẶP BIẾN’

Vừa qua, Hiền Hồ đã trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới do Tiên Cookie sáng tác. Tuy nhiên mới đây, ca khúc này đã khiến nhiều khán giả thắc mắc vì giai điệu quen thuộc, đặt ra nghi vấn là một sản phẩm “xào nấu” lại.

Cụ thể, một kênh TikTok đã đăng tải đoạn clip Hiền Hồ hát ca khúc mới, dưới bình luận nhiều khán giả cho rằng giai điệu phần điệp khúc rất giống với Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh và Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân.

Hậu rao bán xe G63, Hiền Hồ tiếp tục 'gặp biến' gây xôn xao Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng chê bai ca khúc mới của Hiền Hồ quá… ngang và nhạt nhẽo. Vốn được yêu thích khi hát ballad, Hiền Hồ từng nhận về khá nhiều lời chê bai khi chuyển hướng hát những ca khúc sôi động, tiết tấu.

Sau nhiều ngày ra mắt, ả MV chính thức lẫn phiên bản dance của Khóc ở trong club nhận về loạt “thành tích” chẳng mấy khả quan. So với Hiền Hồ ở thời điểm cứ ra nhạc là hit hay nắm trong tay loạt MV trăm triệu view, thì Hiền Hồ ở thời điểm hiện tại rõ ràng đang có cú trượt dài khó lòng níu lại được.

THÀNH VIÊN UNI5 ĐỔI NGHỆ DANH SAU KHI RỜI CÔNG TY ĐÔNG NHI – ÔNG CAO THẮNG

Ngày 16/8, thành viên Uni5 – Ca sĩ Toof.P công bố rời khỏi công ty quản lý của Ông Cao Thắng – Đông Nhi, chính thức hoạt động solo với nghệ danh mới – PHÚC. Nói về bước chuyển lần này, PHÚC cho biết bản thân mong muốn thử sức với hình ảnh mới mẻ, trải nghiệm những điều thú vị trong âm nhạc sau nhiều năm làm nghề.

Hậu công bố quyết định solo và đổi nghệ danh, tối 23/8, PHÚC đã trình làng MV Có một người yêu em đắm say đậm chất ngôn tình.  PHÚC trải lòng: “Tôi mong muốn thông qua MV Có một người yêu em đắm say mang đến thông điệp rằng hãy mạnh mẽ, bản lĩnh khi đứng trước những quyết định quan trọng của cuộc đời. Thoát khỏi thực tại để mở ra cánh cửa mới, nơi đó tự do, hạnh phúc và thoải mái hơn”.

Nói về chặng hành trình solo, PHÚC cho biết anh có rất nhiều dự định: “Sẽ là những hình ảnh mới hơn, không còn ‘tồ’ như trước đây. Tôi muốn hướng đến hình ảnh singer – songwriter, vừa viết nhạc và thể hiện chúng. Dẫu biết sẽ có những khó khăn phía trước nhưng tôi tin, sự yêu thương của các fan sẽ là động lực để tôi vững bước trên con đường tương lai”.

“Tôi biết ơn anh Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ tôi từ những ngày đầu vào công ty đến tận bây giờ. Và chắc chắn sẽ là mãi mãi về sau nữa. Tôi trân trọng những điều mà anh chị đã làm cho tôi và cả Uni5, không chỉ trong con đường nghệ thuật mà cả cuộc sống để từ đó có được tôi ngày hôm nay”.

Thành viên Uni5 đổi nghệ danh sau khi rời công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng Ảnh 2

PHÙNG NGỌC HUY VỀ VIỆT NAM CHẠY SHOW CA HÁT SAU 8 NĂM

Trên trang cá nhân, mới đây Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ lại bài đăng của người bạn thân là ca ca sĩ Châu Khải Phong. Theo đó, cặp đôi Châu Khải Phong và Phùng Ngọc Huy đã có một đêm diễn đầy thăng hoa tại sân khấu ca nhạc ở Quảng Nam vào tối 24/8. Đồng thời, đây cũng chính là sân khấu tái xuất của Phùng Ngọc Huy tại Việt Nam sau gần 8 năm vắng bóng.

Phùng Ngọc Huy về Việt Nam chạy show sau 8 năm, khán giả phản ứng ra sao? Ảnh 1

Người bạn Châu Khải Phong đã đăng tải loạt ảnh biểu diễn giữa mình và Phùng Ngọc Huy trên sân khấu này kèm dòng trạng thái: “8 năm rồi anh Phùng Ngọc Huy mới về Việt Nam, đêm đầu tiên 2 anh em diễn chung. Cảm giác vui không nói hết thành lời. Cảm ơn gia đình mình tối nay ở Duy Xuyên – Quảng Nam, cảm ơn FC Châu Khải Phong và FC Phùng Ngọc Huy đã dành thời gian cũng như tình yêu thương vô bờ bến tạo nên 1 buổi tối khó quên. Nó sẽ là 1 kỉ niệm đẹp trong cuộc đời và sự nghiệp của 2 anh em… Hẹn gặp lại các tình yêu 1 ngày không xa nhé”.

Phùng Ngọc Huy về Việt Nam chạy show sau 8 năm, khán giả phản ứng ra sao? Ảnh 2

Về phía Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ đã chia sẻ lại bài đăng này của Châu Khải Phong cùng lời cảm ơn chân thành đến khán giả tại đêm diễn này vì đã cùng nhau thắp sáng ánh đèn flash để cổ vũ cho 2 nam ca sĩ, khiến Phùng Ngọc Huy cảm thấy vô cùng thăng hoa trong lần trở về quê nhà.

Trong cách bức ảnh do Châu Khải Phong đăng tải, khán giả tại đêm diễn này đã dành rất nhiều tình cảm yêu mến cho Phùng Ngọc Huy, dù đã rời xa Việt Nam một khoảng thời gian khá lâu, nhưng sức hút cũng như tình yêu mà khán giả dành cho Phùng Ngọc Huy vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Phùng Ngọc Huy về Việt Nam chạy show sau 8 năm, khán giả phản ứng ra sao? Ảnh 3

KHỞI MY TIẾT LỘ LÝ DO ĐI HÁT TRỞ LẠI

Gần đây, Khởi My đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi trở lại sân khấu bằng một vài đêm nhạc tại phòng trà sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Có thể thấy, dù rất lâu mới đi hát trở lại nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì được sức nóng khi khán giả tham gia các đêm diễn của Khởi My rất đông đảo.

Khởi My nói về lý do đi hát trở lại: 'Cứ xem như em hết tiền nạp game cũng được' Ảnh 1

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi một vài chia sẻ sau khi đi hát trở lại. Nguyên văn bài đăng của Khởi My:

“Cứu tôi cứu tôi! Khởi My hát lại là vì mình nghỉ đủ lâu mình thấy nhớ sân khấu rồi, nhớ khán giả của mình! Chứ không có comeback gì đâu nha! Mấy nay đọc được 1 số bài viết nói Khởi My comeback rồi liệu có bùng nổ bùng cháy gì đó, sợ quá! 

Lần này mình muốn được hát thôi, được ra 1 – 2 bài hát mới để mọi người nghe cho vui thôi, già rồi đừng đồn em bùng cháy bùng nổ gì nữa! Cứ xem như em hết tiền nạp game cũng được nha haha! Thả tim”.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Qua chia sẻ của Khởi My, thấy rõ mục đích để nữ ca sĩ quyết định trở lại sân khấu là vì nhớ khán giả cũng như muốn góp mặt trong một vài đêm nhạc để có thể hát cho những khán giả của mình nghe. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng đây không phải là lần comeback chính thức của mình với âm nhạc nên cũng chẳng đặt nặng về vấn đề bùng nổ truyền thông.

Khởi My nói về lý do đi hát trở lại: 'Cứ xem như em hết tiền nạp game cũng được' Ảnh 3

HƯƠNG TRÀM BỊ CHÊ KHÔNG BẰNG CHI PU KHI MANG CA KHÚC MỚI ĐI DIỄN

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hương Tràm tại một show diễn ở nước ngoài. Theo đó, đây cũng là lần đầu tiên mà Hương Tràm trình diễn live ca khúc LALALA trên một sân khấu chính thức.

Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tại Việt Nam ngỡ ngàng khi “lột xác” hoàn toàn từ hình ảnh một nữ ca sĩ với phong cách sang trọng trở thành một Hương Tràm nóng bỏng trong bộ cánh cực sexy, quyến rũ, khoe trọn đường cong cơ thể.

Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 1

Mang đến ca khúc LALALA, Hương Tràm không chỉ phô diễn được giọng hát nội lực, biến hóa linh hoạt của mình mà nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi kết hợp trình diễn vũ đạo, với mong muốn chứng minh rằng bản thân có thể “cân đẹp” cả giọng hát lẫn trình diễn.

Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 2

Tuy nhiên, tiết mục này của nữ ca sĩ lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ người nghe. Cụ thể, dưới phần bình luận, cư dân mạng đã không tiếc lời chê bai khả năng trình diễn vũ đạo của Hương Tràm, nhiều ý kiến cho rằng biểu cảm cũng như những động tác hình thể mà nữ ca sĩ phô diễn khá phản cảm.

Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 3
Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 4
Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 5

Không những thế, nhiều khán giả yêu mến Hương Tràm cũng thật tâm nhận xét rằng nữ ca sĩ hoàn toàn không phù hợp với dòng nhạc sôi động, đòi hỏi yếu tố vũ đạo, nhảy múa. Bởi từ động tác, hình thể cũng như biểu cảm của Hương Tràm đều khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm. Thậm chí, không ít người còn “cà khịa” Hương Tràm cho rằng trừ giọng hát thì vũ đạo cũng như khả năng trình diễn của nữ ca sĩ kém xa Chi Pu – người mà năm xưa Hương Tràm từng phản đối khi theo đuổi nghề cầm mic.

Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 6
Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 7
Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 8

Bên cạnh những lời chê bai, cũng có không ít cư dân mạng nhắn nhủ Hương Tràm hãy trở về với “chân ái” của mình chính là dòng nhạc ballad vốn đã tạo cho nữ ca sĩ rất nhiều thành công, đừng nên thử sức với những điều vốn dĩ đã không thuộc về mình.

Hương Tràm mang bài mới đi diễn, dân mạng: 'Không bằng một nửa Chi Pu' Ảnh 9

BÙI LÝ THIÊN HƯƠNG BỊ CHÊ NẶNG KHI ‘LẤN SÂN’ SANG LÀM CA SĨ

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của người đẹp Bùi Lý Thiên Hương trong sự kiện ra mắt MV ca nhạc, đánh dấu màn debut trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Người đẹp này là cái tên có lẽ không còn quá xa lạ đối với khán giả, bởi Bùi Lý Thiên Hương từng tham gia rất nhiều các cuộc thi nhan sắc khác nhau, nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Thế nên, cô nàng đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát để chứng tỏ tài năng của bản thân.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Bùi Lý Thiên Hương cũng lần đầu trổ tài biểu diễn ca khúc này trước đông đảo quan khách có mặt. Là một người đẹp, thế nên về mặt sắc vóc của Thiên Hương là điều không cần phải bàn cãi, tuy nhiên điều khiến dân mạng tranh luận gay gắt sau khi thưởng thức màn trình diễn của cô nàng này chính là…. giọng hát.

Một người đẹp bị 'chê nặng' khi cầm mic chưa thạo nhưng đã học đòi làm ca sĩ Ảnh 1

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng đã “trừ điểm” mạnh Bùi Lý Thiên Hương về cách cầm micro vô cùng hời hợt. Cách cầm micro còn chưa thành thạo nhưng giọng hát của Thiên Hương lại được phát ra vô cùng to rõ và chuẩn xác như thu âm khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng cô nàng đã hát nhép trong màn hát live này?

Một người đẹp bị 'chê nặng' khi cầm mic chưa thạo nhưng đã học đòi làm ca sĩ Ảnh 2
Một người đẹp bị 'chê nặng' khi cầm mic chưa thạo nhưng đã học đòi làm ca sĩ Ảnh 3
Một người đẹp bị 'chê nặng' khi cầm mic chưa thạo nhưng đã học đòi làm ca sĩ Ảnh 4
Một người đẹp bị 'chê nặng' khi cầm mic chưa thạo nhưng đã học đòi làm ca sĩ Ảnh 5

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button