Showbiz

Hà Hồ “tóm” được khoảnh khắc siêu cưng của Kim Lý: Biểu cảm của Lisa – Leon khi được hôn gây chú ý

Kim Lý được biết tới là một ông bố rất yêu thương và quan tâm sát sao tới các con.

Trên trang cá nhân của cặp nhóc tỳ nổi tiếng Lisa – Leon vừa đăng tải hình ảnh hai bé được ba Kim Lý đưa đi học. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hỗ trợ bà xã Hồ Ngọc Hà, Kim Lý vẫn thường xuyên tự đưa các con đi học vào buổi sáng. Không chỉ vậy, “thủ tục” không thể thiếu của anh và hai em bé chính là những chiếc hôn cực ngọt ngào trước khi con vào lớp.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý bên các con vào mỗi buổi sáng

Kim Lý thường được khen ngợi là “người đàn ông của gia đình” bởi sự chu đáo trên cương vị làm chồng, làm cha. Sự yêu chiều của nam diễn viên với bà xã Hồ Ngọc Hà là điều ai cũng thấy trong nhiều năm cả hai gắn bó. Còn đối với các con, Kim Lý không chỉ dành thời gian ở bên vui chơi cùng mà còn trực tiếp tham gia chăm sóc từ việc ăn uống, tắm rửa, đọc sách, dạy học cho con. Hà Hồ từng chia sẻ, cô lo ngại cho bạn trai tương lai của con gái vì cô bé đã quen với sự chăm chút quá kỹ của ba Kim Lý.

Khán giả theo dõi gia đình Hà Hồ – Kim Lý cũng không còn lạ lẫm với hình ảnh nam diễn viên một tay bồng, một tay dắt con trong lúc vợ đang biểu diễn hoặc bận công việc.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button