Showbiz

Một người đẹp công khai mê mệt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà phản ứng ra sao?

Người đẹp này đã dành nhiều lời khen ngợi cho ông xã của Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có chuyến công tác tại Thái Lan, tham dự một sự kiện hạng sang, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Tiếp tục khiến công chúng không phải thất vọng, vợ chồng Hồ Ngọc Hà luôn tỏa sáng bần bật khi xuất hiện trong những khung hình, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi cũng khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa.

tracking
Một người đẹp công khai mê mệt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà phản ứng ra sao? Ảnh 1

Tại đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục hội ngộ cùng “ma nữ đẹp nhất” Thái Lan – Mai Davika. Tại sự kiện, mỹ nhân Thái Lan chia sẻ cô đã theo dõi tiết mục của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong một chương trình ở Việt Nam và vô cùng thích thú.

Khi nghe Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng đó là lần đầu tiên Kim Lý đọc rap và biểu diễn trên sân khấu cùng mình, Mai Davika đã liên tục dành cho nam diễn viên những lời khen ngợi. Người đẹp Thái Lan đã dành cho Kim Lý ánh mắt rạng rỡ và khen anh là “người chồng tuyệt vời” khi luôn hết mình ủng hộ Hồ Ngọc Hà trong nghệ thuật.

Trước những lời khen ngợi của Mai Davika, Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng vui vẻ. Đứng trước một ngôi sao quốc tế như Mai Davika, Kim Lý quả thật đã khiến cho Hồ Ngọc Hà rất tự hào khi chia sẻ.

Một người đẹp công khai mê mệt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà phản ứng ra sao? Ảnh 2

Cách đây không lâu, trong tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà ở đêm Chung kết của một chương trình, Kim Lý đã có sự xuất hiện vô cùng đặc biệt trên sân khấu với vai trò là một rapper, biểu diễn cực cuốn hút khiến màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà bùng nổ, khán giả phấn khích tột độ. Có thể thấy, Kim Lý là một chàng trai vô cùng đa năng của làng giải trí khi không chỉ rap được mà anh chàng còn có khả năng nhảy múa “rất gì và này nọ”!.

Kim Lý nhảy múa tưng bừng tại sự kiện ở Thái Lan, nhưng Hồ Ngọc Hà lại chẳng để tâm? Ảnh 6

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button