Showbiz

Bước đi tiếp theo của Hà Hồ sau The New Mentor sẽ mang đến bất ngờ cho người hâm mộ

Hồ Ngọc Hà là 1 trong những ca sĩ sẽ trình diễn trong Gala trao giải của Better Choice Awards.

Dù không đưa học trò đến với chức Quán quân The New Mentor 2023 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều bởi những màn thị phạm “đỉnh cao”.

Đúng với danh xưng “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà chứng tỏ được rằng cô thật sự là “Chị Đại” bởi cách nói chuyện thông minh, tinh tế cùng lối hành xử đúng mực, biết trước biết sau, luôn suy nghĩ chu toàn cho tất cả mọi người.

Sau The New Mentor, khán giả càng mong chờ Hồ Ngọc Hà sẽ sớm xuất hiện trong một sự kiện hoặc chương trình lớn nào đó, đồng thời chiêu đãi người xem bằng các tiết mục được dàn dựng công phu.

Sau The New Mentor, Hà Hồ bận rộn làm gì? - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn tại Gala trao giải của Better Choice Awards

Sau The New Mentor, Hà Hồ bận rộn làm gì? - Ảnh 2.

Các nghệ sĩ xuất hiện trong Gala trao giải của Better Choice Awards 2023

Không phụ lòng khán giả, vào cuối tháng 10 này, Hà Hồ sẽ cùng Đen Vâu, Quán quân Rap Việt Double2T, Grey D trình diễn trong Gala trao giải của Better Choice Awards.

Hà Hồ là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu showbiz Việt thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Khi trình diễn trên các sân khấu ca nhạc, Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát trầm khàn đặc trưng mà còn khuấy động không khí cùng những bước nhảy điêu luyện, cuốn hút.

Đầu năm 2023, Hồ Ngọc Hà phát hành MV Cô đơn trên sofa (Tăng Duy Tân sáng tác) và được khán giả hoan nghênh. Đến nay, MV Cô đơn trên sofa của Hà Hồ đã có hơn 28 triệu lượt xem.

Sau The New Mentor, Hà Hồ bận rộn làm gì? - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà là 1 trong những ngôi sao hàng đầu ở showbiz Việt

  • Gala trao giải Better Choice Awards: Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu - Double2T góp mặt, hứa hẹn bùng nổ cả nghe và nhìn

    Gala trao giải Better Choice Awards: Hồ Ngọc Hà – Đen Vâu – Double2T góp mặt, hứa hẹn bùng nổ cả nghe và nhìn

Dự kiến Gala trao giải Better Choice Awards 2023 sẽ diễn ra vào tối ngày 29/10/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Hòa Lạc, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2023.

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, tiết mục của Hồ Ngọc Hà sẽ được dàn dựng công phu, độc đáo, thể hiện được tinh thần mà giải thưởng Better Choice Awards hướng tới.

Better Choice Awards là giải thưởng mang tầm quốc gia do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.

Tại Better Choice Awards, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hệ thống giải thưởng độc đáo với sự xuất hiện của những sản phẩm sáng tạo mới chỉ ra mắt ngay đây thôi như iPhone 15 Pro Max, Galaxy Z Flip5 Series, VinFast VF6.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button