Showbiz

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13

Subeo - con trai của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đôla - được khen ra dáng thiếu niên, gương mặt giống bố ở tuổi 13.

Cường Đô La tận hưởng một ngày đi chơi cùng con trai, hé lộ Subeo ngày càng độc lậpCường Đô La tận hưởng một ngày đi chơi cùng con trai, hé lộ Subeo ngày càng độc lập

Tới đây con trai Cường Đô La sẽ sang Đan Mạch dự trại hè.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 2.

Subeo (trái) tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, được bố tổ chức tiệc sinh nhật 13 tuổi hai tuần trước. Sau khi Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà chia tay, Subeo sống luân phiên với cả bố và mẹ. Ở tuổi 13, Subeo cao hơn bố, vóc dáng mảnh khảnh. Nhiều khán giả nhận xét cậu là bản sao của Cường Đôla vì gương mặt mang nhiều đường nét giống bố.

 

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 3.
Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ Subeo bây giờ thích được gọi là Henry vì đây là tên trên lớp của cậu. Ở tuổi teen, con trai ca sĩ không thích xuất hiện trước ống kính, chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình. Do đó, giọng ca 39 tuổi tôn trọng Subeo và chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu vào những dịp quan trọng.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 5.

Subeo đeo khẩu trang kín mít khi ra ngoài mua sắm. Hồ Ngọc Hà cho biết con trai cô sống đơn giản, chỉ mặc những gì thoải mái nhất chứ không quan trọng đồ trên người mắc tiền, có là hàng xịn không. ‘Đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con’, ca sĩ nói.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 6.

Subeo học hệ 13 năm tại một trường quốc tế, với mức học phí đắt đỏ. Chương trình học bằng tiếng Anh, chú trọng phát triển nhiều kỹ năng mềm… Do đó, Subeo giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, năng nổ trong nhiều hoạt động. Hồ Ngọc Hà cho biết thêm con trai luôn ý thức, chăm chỉ học tập.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 7.

Bận rộn với việc kinh doanh nhưng Cường Đôla thường xuyên đồng hành cùng con trong các hoạt động thể chất như chạy bộ, bơi lội, trượt patin, chèo thuyền kayak.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 8.

Subeo được Cường Đôla chiều chuộng. Phòng riêng của cậu được bố bài trí với diện tích lớn để tiện sinh hoạt, học tập. Cậu ấm cũng được bố xây tặng một rạp phim mini trong căn biệt thự của gia đình ở quận 7, TP HCM làm nơi giải trí, phục vụ sở thích xem phim.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 9.

Hôm 2/7, Subeo (ngoài cùng bên trái) được bố đưa ra sân bay đi trại hè quốc tế ở Đan Mạch.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 10.

Subeo trong chuyến du lịch Đà Nẵng cùng mẹ và cha dượng hồi đầu tháng 6. Hồ Ngọc Hà nói ông xã Kim Lý thường thay cô nói chuyện với Subeo về sự phát triển tâm sinh lý tuổi dậy thì. Là một người mẹ, cô thường tâm sự với con chuyện tình cảm, những gì cô nghĩ về con để Subeo dù gặp sóng gió nào trong cuộc sống hoặc những giây phút không biết mình có bị bỏ rơi không thì cũng nhớ bản thân luôn được yêu thương. ‘Tôi luôn nói với con rằng với tôi, bé là tình yêu lớn nhất và đầu tiên nên luôn luôn có gia đình, mẹ ở bên cạnh’, cô nói.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 11.

Trong mắt Hồ Ngọc Hà, Subeo là người con sống tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời bố mẹ nhưng cũng có chính kiến riêng. Do Subeo sống hướng nội, Hồ Ngọc Hà chỉ đưa con lộ diện vài lần trong những sự kiện quan trọng của bản thân để bé tập làm quen với môi trường, biết quan tâm xung quanh hơn.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 12.

Là anh cả, Subeo biết phụ giúp bố mẹ chăm sóc các em. Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai từng không thích có em nhưng lớn lên, suy nghĩ của cậu đã thay đổi. Từ khi trở thành anh hai, Subeo trở nên chững chạc, biết quan tâm nhiều hơn đến các em.

Con chung giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà lớn bổng ở tuổi 13 - Ảnh 13.

Subeo thân thiết với Đàm Thu Trang – vợ hiện tại của Cường Đôla – và Kim Lý – ông xã Hồ Ngọc Hà.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button