Showbiz

Hồ Ngọc Hà muốn ‘tấn công’ showbiz Thái Lan?

Chia sẻ từ Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ tò mò khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng “con gái rượu” Lisa và dòng caption: “Chuẩn bị họp fan bên Thái nhỉ? Nhiều fan Thái nhắn tin và Mai Davika hôm nọ cũng chia sẻ đang theo dõi…“.

tracking
Hồ Ngọc Hà muốn 'tấn công' showbiz Thái Lan? Ảnh 1

Từ tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, nhiều người tò mò liệu nữ ca sĩ sẽ thật sự tổ chức họp fan bên đất Thái hay không? Bởi từ sau những lần gặp gỡ với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ Việt gây khá nhiều chú ý tại Thái Lan. Rất có thể đây sẽ là cơ hội để nữ ca sĩ phát triển thêm sự nghiệp của mình tại xứ sở chùa vàng.

Hồ Ngọc Hà muốn 'tấn công' showbiz Thái Lan? Ảnh 2
tracking

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên vô cùng chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc nổi bật như: Cô đơn trên sofa, Love Songs Đà Lạt, Love Songs Đà Nẵng,… Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục góp mặt tại nhiều show diễn lớn trong và ngoài nước, tần suất làm việc dày đặc, nhưng Hồ Ngọc Hà không hề để lộ dấu hiệu của sự mệt mỏi mỗi khi xuất hiện trước khán giả khiến không ít người cảm phục.

Hồ Ngọc Hà muốn 'tấn công' showbiz Thái Lan? Ảnh 3

Trong dịp lễ 2/9 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng không dành thời gian nghỉ ngơi, thay vào đó cô vẫn nhận lời chạy show ca hát. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh đi diễn với mẫu váy trắng đến từ thương hiệu đình đám quốc tế, nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, mặn mà cùng vóc dáng mảnh mai, ngày càng quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà 'náo loạn' sự kiện, bảo vệ ra sức ngăn cản khán giả Ảnh 1

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button