Showbiz

Hà Anh Tuấn bắt gặp Hồ Ngọc Hà ‘chống đẩy’ sau sân khấu, phản ứng ra sao?

Hồ Ngọc Hà bối rối khi Hà Anh Tuấn bước vào lúc mình đang tranh thủ khởi động.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn đã có màn hội ngộ trong một sự kiện âm nhạc. Đã khá lâu cặp đôi mới có dịp biểu diễn cùng nhau nên đã nhận được sự trông đợi rất lớn từ người hâm mộ. Cả Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn đều sở hữu giọng hát đầy cảm xúc và không kém phần kỹ thuật. Trong mỗi tiết mục, cả hai luôn biết cách cân đối cho nhau, khi thì nhẹ nhàng, tình tứ cũng có khi bùng nổ đầy thăng hoa.

Hà Anh Tuấn bắt gặp Hồ Ngọc Hà 'chống đẩy' sau sân khấu, phản ứng ra sao? Ảnh 1

Bên cạnh những màn biểu diễn bùng nổ, khoảnh khắc trong hậu trường của cả hai cũng khiến fan thích thú. Vì sân khấu biểu diễn là những tiết mục sôi động, thế nên Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ khởi động bằng các bài tập như chống đẩy, squat,…

Ngay lúc này, Hà Anh Tuấn bước vào nhìn thấy người bạn thân đang khởi động mà không thể nhịn cười. Hồ Ngọc Hà quay sang nhìn thấy phản ứng người bạn thân như vậy cũng tỏ ra bối rối.

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân vô cùng ăn ý của làng âm nhạc Việt Nam, cả hai đã nhiều lần góp mặt trong các đêm diễn cá nhân của nhau để ủng hộ cho đối phương khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Những sân khấu biểu diễn của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn điểm chung đều không quá chú trọng về phần dàn dựng sân khấu mà lại đánh mạnh vào khâu chọn bài để làm sao phù hợp nhất với giọng hát của cả hai. Với chất giọng đầy cảm xúc, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà đã từng nhiều lần tạo ra những sân khấu song ca đầy mãn nhãn, khiến khán giả khó có thể quên.

Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi hát với Hà Anh Tuấn, khán giả vỗ tay rần rần Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button