Showbiz

‘Trốn con’, Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ một nam ca sĩ

Phải rất tinh mắt mới nhận ra được sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà!

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của một nam ca sĩ Charlie Puth trong đêm đại nhạc hội vừa qua. Đáng chú ý, trong đoạn clip fancam được lan truyền, nhiều người đã bất ngờ khi phát hiện ra hình ảnh của Hồ Ngọc Hà…. dưới hàng ghế khán giả trong đêm diễn này.

Mặc dù đoạn clip bị quay lại ở khoảng cách xa, nhưng nhiều người đã nhanh chóng nhận ra và khẳng định người phụ nữ đang lắc lư không ngừng ở khu vực khán đài không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà nhờ vào bộ cánh có phần tay tua rua mà nữ ca sĩ diện.

'Trốn con', Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ một nam ca sĩ Ảnh 1

Theo đó, Hồ Ngọc Hà cũng chính là cái tên góp mặt biểu diễn trong đêm đại nhạc hội lần này cùng với Charlie Puth. Còn nhớ sau khi kết thúc tiết mục biểu diễn cá nhân, Hà Hồ đã chia sẻ cùng hàng ngàn khán giả có mặt trong chương trình “…. và chắc chắn ngay bây giờ Hà sẽ đi xuống phía dưới kia, ông xã của mình đang ngồi ở đâu đấy. Và Hà phải quậy chứ, nhưng mà một lát nữa mọi người phải xem Hà quậy nhé, một khi đã quậy là Hà sẽ quậy quên trời đất, không có ngại ngùng gì hết. Nên Hà mong các bạn còn bao nhiêu năng lượng hãy đốt cháy, một lát nữa Hà sẽ nhảy tưng bừng hoa lá trên kia luôn có được không ạ?”

'Trốn con', Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ một nam ca sĩ Ảnh 2

Nói là làm, sau khi kết thúc phần biểu diễn cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã giữ nguyên bộ trang phục vô cùng quyến rũ, di chuyển xuống khu vực khán đài để cùng ông xã Kim Lý “quẩy” tưng bừng để ủng hộ cho màn trình diễn của Charlie Puth. Khoảnh khắc này của Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả lẫn cộng đồng mạng được phen thích thú bởi không chỉ máu lửa và nhiệt huyết khi xuất hiện trên sân khấu biểu diễn, mà Hồ Ngọc Hà vẫn tràn đầy năng lượng để cùng khán giả cổ vũ cho khách mời quốc tế.

'Trốn con', Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ một nam ca sĩ Ảnh 3

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên vô cùng chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc nổi bật như: Cô đơn trên sofa, Love Songs Đà Lạt, Love Songs Đà Nẵng,…

'Trốn con', Hồ Ngọc Hà nhảy múa dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ một nam ca sĩ Ảnh 4

 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button