Showbiz

Nhiều người “tràn” vào trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà để hỏi 1 câu, dù trước đó cô từng chia sẻ nhiều lần chuyện dạy con của mình

Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Kim Lý và 3 đứa con: Bé trai lớn Subeo, bé sinh đôi Lisa – Leon

Những hình ảnh bên con của cô được “nữ hoàng giải trí” đăng lên mạng xã hội luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng. Có thể thấy, hai bé Lisa và Leon “lên sóng” hơn hẳn đại ca Subeo. Điều này khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc, dù Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần giải thích lý do Subeo “vắng mặt” trên trang cá nhân của bố mẹ so với 2 đứa em.

Mới đây nhất, nhiều cư dân mạng còn ghé thăm bài viết của Hồ Ngọc Hà về Leon – Lisa và hỏi “Subeo ở đâu?”; “Hà đăng Subeo nữa nhé”; “Sao tôi thấy thương Subeo quá, lâu lắm rồi mẹ tôi mới đăng ảnh”;… Trước loạt nghi vấn này, một số fan đã phải vào cuộc giải cứu, để lại bình luận giải thích thay cho Hồ Ngọc Hà.

Một người đã bình luận: “Henry (Subeo) thường đi chơi cùng anh Kim và chị Hà. Vì giờ anh ấy đã lớn nên “anh ấy” cần sự riêng tư nên ít đăng clip hay hình ảnh. Đừng để ai nghĩ rằng Henry không được yêu mến nhiều. Ai mà không yêu một đứa trẻ? Nhiều lúc, cô Hà yêu Henry hơn vì sợ cậu bé thiệt thòi nhưng lại không muốn thể hiện ra ngoài. Lisa – Leon, ở độ tuổi của Henry cũng sẽ cần sự riêng tư như thế đấy. Tình thương cha mẹ không thể đong đếm qua từng bước đi. Hình ảnh hay clip đâu?”

Hoặc một người khác cũng bình luận: “Con trai 8 tuổi của tôi không được phép chụp ảnh, quay phim và không được đăng tải lên mạng xã hội”.

Nhiều người "tràn ra" Vào trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà để đặt câu hỏi dù trước đó cô đã nhiều lần chia sẻ câu chuyện nuôi dạy con của mình - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà hiện quan tâm tới Lisa và Leon hơn Subeo

Xem thêm:  Bộ Hình Nền Nhẫn Cưới Đẹp Sắc Sảo

Thực tế, trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng giải thích rằng khi còn nhỏ, Subeo đã không chịu cho bố mẹ chụp ảnh như trước. “Chụp ảnh với cả hai khó mà ngất xỉu. 1 là làm mặt “xấu xí”. 2 là chạy nhảy khắp nơi mà không tìm được. Chỉ có 2 đứa ở độ tuổi mà thôi. có thể ngồi đó mà vẫn có tâm trạng. Điều đó còn tùy”. Hay khi nhiều người thắc mắc, Subeo không còn được mẹ ôm như Lisa – Leon, Hồ Ngọc Hà cũng phải đăng ảnh ôm Subeo và tâm thư giải thích: “Tôi xin lỗi, tôi chỉ muốn ôm các bạn nhiều nhất có thể, những khoảnh khắc đó thật không thể so sánh được.

Càng lớn, trẻ càng xấu hổ khi được mẹ “ôm hôn” trước mặt mọi người mà mẹ không nhịn được. Đối với người mẹ, tình yêu trọn vẹn phải từ sâu thẳm trái tim, bao gồm những cái ôm, sự an ủi”.

Nhiều người "tràn ra" Vào trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà để đặt câu hỏi dù trước đó cô đã nhiều lần chia sẻ câu chuyện nuôi dạy con của mình - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà và con trai lớn Subeo

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cũng phải lên tiếng giải thích vì sao ít ảnh Subeo. Anh trả lời một cư dân mạng: “Subeo giờ đã lớn tuổi rồi. Mỗi lần muốn đăng ảnh Subeo lên là phải hỏi ý kiến ​​của anh ấy”.

Có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều rất yêu quý, quan tâm Subeo cũng như có cách nuôi dạy con tinh tế, không ép con chụp ảnh “khoe” trên mạng xã hội và tôn trọng con

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button