Showbiz

Jack làm gì với số tiền sau khi bán áo đấu Messi tặng?

Sau chuyến làm việc tại Pháp, Jack được Messi tặng chiếc áo đấu đặc biệt. Nam ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch sắp tới với món quà của thần tượng.

Tối 31/8, Jack khiến MXH dậy sóng khi trình làng ca khúc Từ Nơi Tôi Sinh Ra với sự xuất hiện của Lionel Messi trong MV. Khắp các cõi mạng, netizen rần rần chia sẻ những khoảnh khắc của nam danh thủ huyền thoại, đặc biệt là cái ôm và màn tương tác thú vị giữa Messi với Jack.

Trước đó, chiều 31/8, tại buổi họp báo ra mắt MV, Jack đã có những chia sẻ về quá trình mời được Messi xuất hiện trong sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ tiết lộ được nam danh thủ tặng chiếc áo đấu đặc biệt có chữ ký sau khi hợp tác. Jack cho biết anh sẽ tổ chức buổi đấu giá chiếc áo mà thần tượng tặng và số tiền thu về sẽ được làm từ thiện.

Jack làm gì với số tiền sau khi bán áo đấu Messi tặng? - Ảnh 2.

Jack trong buổi họp báo ra mắt MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra

Jack làm gì với số tiền sau khi bán áo đấu Messi tặng? - Ảnh 3.

Hình ảnh chiếc áo mà Messi tặng cho Jack sau chuyến làm việc tại Paris (Pháp)

Jack làm gì với số tiền sau khi bán áo đấu Messi tặng? - Ảnh 4.
Jack làm gì với số tiền sau khi bán áo đấu Messi tặng? - Ảnh 5.

Jack cho biết anh sẽ đấu giá chiếc áo và quyên góp số tiền thu được cho công tác thiện nguyện

Nói về sản phẩm này, Jack cho biết: “Tôi không xem sản phẩm này là một MV, mà là cách mình trân trọng và lưu giữ khoảnh khắc với một huyền thoại sống, cũng như hành trình tôi tìm được lý tưởng sống cho riêng mình”.

Jack luôn thấy “khó tả và không tưởng” mỗi khi nghĩ về cái chạm nhau giữa 2 giấc mơ lớn âm nhạc và bóng đá. Anh cũng tuyên bố không bật kiếm tiền cho MV này trên kênh YouTube, sản phẩm này sẽ không có bất cứ yếu tố thương mại nào, chỉ đơn giản như một thước phim ghi lại những kỉ niệm của Jack và idol của mình.

Hình ảnh Messi xuất hiện trong MV mới đây của Jack

Jack làm gì với số tiền sau khi bán áo đấu Messi tặng? - Ảnh 7.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button