Showbiz

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa – Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: ‘Không có lần thứ hai nữa’!

Sau khi nghe câu trả lời từ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và 2 con liệu có buồn?

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có một đêm city tour tuyệt vời cùng với người hâm mộ, đây là một trải nghiệm rất đáng nhớ đối với nữ ca sĩ cũng như cộng đồng fan của mình khi được di chuyển trên một chiếc xe buýt, cùng nhau giao lưu, hát hò tạo một một buổi tối đầy nhộn nhịp, tưng bừng.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 1
tracking

Xuất hiện tại buổi city tour, Hà Hồ diện trang phục đơn giản nhưng nhan sắc cũng như khí chất của nữ ca sĩ luôn nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, ông xã Kim Lý, Lisa, Leon cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trên chiếc xe buýt này để cùng nhau trải nghiệm tham quan thành phố về đêm.

Xuyên suốt buổi city tour, Hồ Ngọc Hà đã lần lượt thể hiện nhiều bản hit trong sự nghiệp của mình để dành tặng cho người hâm mộ ở cự ly cực gần. Đặc biệt, với sự thành công của ca khúc Gặp đúng lúc yêu đúng người đạt được sau khi ra mắt, một khán giả đã hỏi Hồ Ngọc Hà: “Liệu trong tương lai sẽ có một dự án nào có thể xuất hiện đầy đủ cả gia đình mình như thế này một lần nữa không ạ?”.

Ngay khi nghe xong câu hỏi từ fan, bà xã Kim Lý lập tức lên tiếng trả lời: “Em ơi cái gì lần đầu tiên nó cũng vui, đến lần thứ hai hết vui rồi. Một lần thôi nha, không có lần thứ hai nữa.”. Và khi được hỏi rằng liệu Kim Lý sẽ góp giọng rap trong một sản phẩm âm nhạc nào nữa hay không, Hà Hồ thẳng thắn: “Cũng không luôn nha, lần đầu tiên mới bất ngờ”, chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến cả chiếc xe buýt bật cười đầy thích thú.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 2

Ngày 16/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button