Showbiz

Hồ Ngọc Hà khoe thần thái điểm 10, “cực cháy” trên sân khấu Better Choice Awards

Hồ Ngọc Hà vừa có màn trình diễn lôi cuối khép lại sự kiện Gala Better Choice Awards 2023.

Tối 29/10, đêm Gala Better Choice Awards 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), địa chỉ tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Đây không chỉ là nơi vinh danh những sản phẩm, thương hiệu mang tính Đổi mới sáng tạo trong thời gian qua mà còn có đến 10 tiết mục nghệ thuật hoành tráng mãn nhãn. Một trong những sân khấu tâm điểm nhất chương trình là tiết mục của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây cũng chính là phần trình diễn kết màn khép lại đêm Gala Better Choice Awards 2023.

Hồ Ngọc Hà khoe thần thái điểm 10, cực cháy trên sân khấu Better Choice Awards - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi diện body suit trắng, khoe đường cong cuốn hút. Cô còn ghi điểm nhờ nhan sắc nổi trội, trẻ trung ở tuổi 39. Hồ Ngọc Hà chào sân với ca khúc Cô Đơn Trên Sofa – bản hit khuấy đảo thị trường nhạc Việt thời gian qua. Tiết mục của Hồ Ngọc Hà được trình diễn trên sân khấu được xây dựng hoành tráng, kết hợp vũ đạo điêu luyện và chất giọng đặc trưng cuốn hút, thu hút sự chú ý của khán giả. Background biến hóa linh hoạt cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua trong màn trình diễn của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà khoe thần thái điểm 10, cực cháy trên sân khấu Better Choice Awards - Ảnh 3.
Hồ Ngọc Hà khoe thần thái điểm 10, cực cháy trên sân khấu Better Choice Awards - Ảnh 4.

Sân khấu hoành tráng với thiết kế dành riêng cho “nữ hoàng giải trí”

Sau Cô đơn trên sofa, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây bùng nổ ở Better Choice Awards 2023 với Walk walk – ca khúc vừa được nữ ca sĩ ra mắt. Điểm nhấn của bài hát này chính là giai điệu sôi động, phần rap được góp giọng bởi Kim Lý. Dù ông xã nữ ca sĩ không xuất hiện trên sân khấu, một mình “nữ hoàng giải trí” vẫn dư sức “đốt cháy” sân khấu qua phần trình diễn cuốn hút của mình. Tiết mục hoành tráng của nữ ca sĩ cũng là sân khấu kết màn khép lại sự kiện lần này.

Hồ Ngọc Hà khoe thần thái điểm 10, cực cháy trên sân khấu Better Choice Awards - Ảnh 6.
Hồ Ngọc Hà khoe thần thái điểm 10, cực cháy trên sân khấu Better Choice Awards - Ảnh 7.

Hồ Ngoc Hà rạng rỡ trên sân khấu Better Choice Awards 2023

Better Choice Awards là giải thưởng mang tầm quốc gia do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button