Showbiz

Mới tí tuổi đầu, Leon đã có hành động khiến Hồ Ngọc Hà hốt hoảng

Chỉ một câu nói của Leon khiến Hồ Ngọc Hà và nhiều khán giả không nhịn được cười.

Mới đây, trên kênh TikTok, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip hài hước của nhóc tỳ Leon khiến cư dân mạng không nhịn được cười.tracking

Theo đó, dù chỉ mới tí tuổi đầu, song Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã biết tán gái. Không biết câu nhóc học từ ai, song đã nói với mẹ rằng “Mặc quần dài là đi tán gái…”.

Mới tí tuổi đầu, Leon đã có hành động khiến Hồ Ngọc Hà hốt hoảng Ảnh 1
Biểu cảm đáng yêu của Leon khi nói về chuyện “tán gái”.

Chứng kiến điều này, Hồ Ngọc Hà cũng phải hốt hoảng. Nữ ca sĩ đặt câu hỏi cho con trai: “Trời ơi, ai chỉ cho con vậy?”. Sau đó, nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý liên tục lặp đi lặp lại cụm từ “Mặc quần dài là đi tán gái…” khiến dân mạng không nhịn được cười.

Mới tí tuổi đầu, Leon đã có hành động khiến Hồ Ngọc Hà hốt hoảng Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ trước câu nói của con trai.
tracking

Không những thế, Leon còn được mẹ hướng dẫn cách liếc mắt để tán gái. “Tán gái thì sao, tán gái thì mắt nhìn sao. Con thử liếc thử xem”, Hồ Ngọc Hà đùa với con trai.

Sau khi cặp sinh đôi Lisa và Leon chào đời, cuộc sống gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được nhiều khán giả quan tâm. Trong quá trình nuôi dạy Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều fan ngưỡng mộ khi cho các con tiếp xúc với sách từ nhỏ.

Mới tí tuổi đầu, Leon đã có hành động khiến Hồ Ngọc Hà hốt hoảng Ảnh 3
“Nữ hoàng giải trí” được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi cách nuôi dạy con.

Bên cạnh đó, dù gia đình có điều kiện kinh tế nhưng Hồ Ngọc Hà chỉ cho con mặc những bộ đồ thoải mái, phù hợp độ tuổi thay vì những món hàng hiệu xa xỉ. Cô cũng rèn cho Lisa và Leon tính tự lập từ nhỏ qua những việc như cất bình sữa, tự ăn khi ngồi vào bàn,…

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button