Showbiz

Hà Hồ khiến dân tình ‘bật ngửa’ khi đeo trang sức 65 tỷ chụp ảnh bìa tạp chí

Dân tình không khỏi trầm trồ với độ sang chảnh của Hà Hồ khi đeo trang sức 65 tỷ để lên ảnh bìa tạp chí.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã khoe loạt ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí Elle đình đám. Nữ ca sĩ chọn outfit khá đơn giản với với áo thun ba lỗ trắng và quần lụa cùng tông trông vừa sexy lại vừa phóng khoán. Nhan sắc của “Nữ hoàng giải trí” vẫn chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Thế nhưng lần này chiếm spotlight lại là đọ chịu chi của Hà Hồ với trang sức cao cấp cực đắt đỏ.

Tổng giá trị trang sức mà Hà Hồ đeo trong lần xuất hiện trên bìa tạp chí này lên đến 65 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ rắn đặc trưng của BVLgari đã trị giá 2,8 tỷ. Dây chuyền đính kim cương và đá quý xanh giá 53 tỷ. Hoa tai đá quý cùng tông xanh có giá 8,5 tỷ. Với độ chịu chơi này thì trong showbiz ai làm lại hà Hồ nữa đây?

 

nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

Hà Hồ khiến dân tình “bật ngửa” khi đeo trang sức 65 tỷ chụp ảnh bìa tạp chí.

nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

Nhan sắc của Hà Hồ vẫn mãi đỉnh.

Sau những cuộc tình trắc trở và cuộc hôn nhân tan vỡ với Cường Đô La, Hà Hồ đã tìm được hạnh phúc bên Kim Lý. Cặp đôi có với nhau quả ngọt hôn nhân là cặp song sinh Lisa và Leon. Hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ rất bình yêu và viên mãn. Sắp tới đây, cô sẽ góp mặt trong chương trình The New Mentor cùng với Thanh Hằng, Lan Khuê và Hương Giang.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button