Showbiz

Lê Bống “ngoan hiền lạ thường” với hình ảnh gái quê, trở thành sinh viên đại học ở tuổi 28

Nữ TikToker 9 triệu follow thu hút sự chú ý với vai diễn đầu tay trên màn ảnh.

Sau khi lên sóng, bộ phim “Nhà mình lạ lắm” nhận về sự quan tâm của nhiều khán giả. Bên cạnh các diễn viên nổi tiếng như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh… sự xuất hiện của TikToker Lê Bống cũng gây chú ý không kém.

 

Vai diễn đầu tay của Lê Bống trên màn ảnh

Trong phim, cô nàng vào vai Hà Giang, một cô gái quê nghèo giản dị nhưng có phần nóng tính, kiếm sống bằng việc bán đồ lưu niệm cho khách du lịch. Trong quá trình truy tìm Huân (Nhan Phúc Vinh) – anh chàng đã bùng nợ cô, Hà Giang bất ngờ trở thành một diễn viên bất đắc dĩ trong vở kịch do Huân biên soạn. Từ những người không quen biết, Hà Giang và 6 người xa lạ khác phải học cách chung sống hoà hợp với nhau, tạo thành một gia đình. Từ đó dẫn đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Đáng chú ý, Hà Giang chính là vai diễn đầu tay của Lê Bống trên truyền hình.

Lê Bống đã dành cho chúng tôi một cuộc trò chuyện ngắn về vai trò mới của mình.

 

Lê Bống "ngoan hiền lạ thường" với hình ảnh gái quê, trở thành sinh viên đại học ở tuổi 28 - 3

 

Lê Bống tên thật Lê Xuân Anh, là TikToker sở hữu 9,3 triệu người theo dõi

Chào Lê Bống, bạn có thể chia sẻ một chút về nhân vật của mình trong “Nhà mình lạ lắm?”

– “Nhà mình lạ lắm” là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Lê Bống tham gia. Nhân vật của tôi là một cô gái mộc mạc, bình dị sống ở miền núi. Tuy nhiên sau đó lại gặp biến cố và rơi vào những tình huống tréo ngoe, hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ cho khán giả. Ngay khi đọc kịch bản, tôi lập tức nghĩ rằng: “Hà Giang chính là bản sao của Lê Bống lúc chưa trưởng thành – một cô gái cá tính nhưng luôn quan tâm người thân”. Tôi yêu thích vai diễn này và dồn hết tâm trí vào các cảnh quay. Bên cạnh đó, tôi cũng được các nghệ sĩ trong đoàn nhắc nhở và chỉ dẫn từ những chi tiết nhỏ nhất, như cách xây dựng nội tâm nhân vật, biểu cảm trên gương mặt. Có những lúc tôi diễn hơi đơ, chú Trung Anh đều động viên: “Phải tự tin vào, phải mạnh mẽ lên”.

Diễn xuất có phải là hướng đi trong tương lai của bạn? Có phải vì thế mà Lê Bống quyết định theo học khóa diễn viên?

– Tôi quyết tâm theo học diễn xuất, trau dồi kĩ năng để mở rộng cơ hội, con đường sự nghiệp cho bản thân. Không chỉ mỗi diễn xuất, tôi vẫn đang học tập cả kĩ năng MC nữa. Bởi đối với tôi, mọi cơ hội tới thì đều nên được chắt chiu, nắm bắt và cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt.

 

Cô gái 9X theo học khóa diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội

Thông tin bạn trở thành sinh viên đại học ở tuổi 28 có phải là chính xác?

– Thật ra, tôi đã là một sinh viên đại học từ những năm 18, 19 tuổi rồi. Chỉ là ở tuổi 28, tôi lại bước chân vào giảng đường đại học một lần nữa thôi.

Giữa diễn viên Lê Bống và diễn viên Xuân Anh, bạn thích danh xưng nào hơn?

– Tôi yêu thích cái tên Lê Xuân Anh bố mẹ đặt. Tuy nhiên tôi cũng hiểu được rằng, các khán giả vẫn còn nhiều người không biết Lê Xuân Anh là ai. Vì thế, tôi đã lựa chọn để nghệ danh Lê Bống song hành cùng tên thật.

Bên cạnh diễn viên, Lê Bống còn dẫn chương trình “Alo bác sĩ 24” trên sóng VTC. So với lúc ban đầu bị phản đối, bạn thấy nhận xét của khán giả về mình hiện tại thế nào?

– Hiện tại tôi rất vui và hạnh phúc khi được công nhận cũng như nhận những lời khen tích cực từ khán giả. Tôi tin rằng mọi nỗ lực, cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Rất cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu quý và dõi theo hành trình trưởng thành của Lê Bống.

Lê Bống "ngoan hiền lạ thường" với hình ảnh gái quê, trở thành sinh viên đại học ở tuổi 28 - 6

Lê Bống làm MC trên sóng truyền hình

Viết sách, làm người mẫu, MC, diễn viên, Lê Bống có sợ bị mọi người nghĩ là quá ôm đồm?

– Tôi không nghĩ bản thân đang ôm đồm. Bản thân tôi thích trải nghiệm, học hỏi những điều mới và càng trân trọng những cơ hội đến với mình. Đó là lý do vì sao mọi người thấy Lê Bống xuất hiện với rất nhiều vai trò trong thời gian gần đây. Tôi cảm thấy mình được mở mang những kiến thức mới, đó là cảm giác hạnh phúc mà mình rất trân quý. Ở hiện tại hay trong tương lai, Lê Bống đều muốn sống hết mình trong từng khoảnh khắc và không ngừng cố gắng cải thiện bản thân để trở nên hoàn thiện hơn.

Nếu thế, bạn dành thời gian đâu cho gia đình và để bản thân nghỉ ngơi?

– Công việc của tôi không ảnh hưởng nhiều tới thời gian dành cho gia đình. Khoảng thời gian này, tôi làm việc tại Hà Nội là chủ yếu nên vẫn có thể về ăn cơm mẹ nấu. Khi nào bận quá, đi liên tục, tôi vẫn cố gắng trò chuyện qua điện thoại với gia đình mỗi ngày và luôn nhớ gửi quà các dịp lễ, sinh nhật. Tôi luôn cảm thấy mình rất may mắn khi có được sự tin tưởng và ủng hộ của những người thân yêu, trong giai đoạn mà tôi muốn mình tập trung hết sức cho việc phát triển sự nghiệp.

Lê Bống "ngoan hiền lạ thường" với hình ảnh gái quê, trở thành sinh viên đại học ở tuổi 28 - 7

Lê Bống tự nhận bản thân trưởng thành hơn ở tuổi 28

Lê Bống đang thay đổi theo một cách tích cực hơn, kể cả về phong cách ăn mặc lẫn tính cách, phát ngôn. Đó là điều mà ai cũng nhìn thấy. Vì sao lại có sự thay đổi ấy ở ngay thời điểm này?

– Chắc là do tôi trưởng thành hơn thôi (cười). Lê Bống bắt đầu biết đón nhận những lời khen chê một cách tích cực hơn, đúc kết bài học cho bản thân và luôn cố gắng tiến bộ mỗi ngày. Tôi trân trọng từng lời động viên, góp ý của khán giả.

Bạn có định “chia tay” việc sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok để tập trung cho các công việc chuyên môn?

– Sáng tạo nội dung đối với mình không phải công việc mà là sự đam mê, sở thích. Hơn nữa, tôi biết cách sắp xếp thời gian phù hợp, không để ảnh hưởng đến các công việc chuyên môn hiện tại đang làm.

 

Lê Bống có chuyến đi thiện nguyện ở Hà Giang vào tháng 5

Vừa qua, hình ảnh Lê Bống làm cô giáo dạy học cho các em nhỏ vùng cao trong dự án “Tủ sách ước mơ” nhận về nhiều sự chú ý. Bạn có dự định tổ chức hoạt động này thường niên không?

– Mỗi năm, tôi và ê-kíp đều có những kế hoạch thiện nguyện và các hoạt động xã hội khác nhau ở mỗi một địa điểm bất kì. Khi nhìn thấy những nụ cười vui mừng, khuôn mặt hạnh phúc, những tiếng hò reo phấn khích của các bạn nhỏ, tôi như vỡ òa. Hoá ra, những việc tưởng chừng như quá nhỏ bé ấy nhưng lại hết sức xa xỉ với các bạn nhỏ vùng cao. Điều đó khiến tôi vừa vui, lại vừa xúc động. Tôi hi vọng những việc làm của mình sẽ có thêm nhiều người theo dõi và chung tay với tôi trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới.

Cảm ơn Lê Bống đã chia sẻ!

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button