Showbiz

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được “đắp vàng” sau khi dự lễ cưới Thanh Hằng, sắp sửa bùng nổ tại Hà Nội ở sự kiện khủng!

Hồ Ngọc Hà "nhá hàng" về những cuộc gặp mới. "Nữ hoàng giải trí" sắp tham gia một sự kiện khủng tại Hà Nội cùng 1 ca sĩ và 2 rapper.

Tối 23/10, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đi làm đẹp sau 1 ngày tham dự tiệc cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. “Nữ hoàng giải trí” nhá hàng về những cuộc gặp mới sau khi rời The New Mentor“Nửa đêm đi làm đẹp được đắp vàng lên khắc cơ thể và gương mặt để chuẩn bị cho những cuộc gặp gỡ sắp tới”. Sau lịch trình dày đặc trong tháng hết Chung kết show thực tế, ra mắt sản phẩm cho thương hiệu riêng, đến dự ngày lễ trọng đại của cô bạn thân, Hồ Ngọc Hà sắp tới sẽ có những cuộc gặp gỡ với khán giả, hứa hẹn bùng nổ hơn bao giờ hết vào dịp cuối năm 2023.

 Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được đắp vàng sau khi dự lễ cưới Thanh Hằng, sắp sửa bùng nổ tại Hà Nội ở sự kiện khủng! - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà vừa được ông xã hộ tống đến dự tiệc cưới Thanh Hằng vào tối 22/10

 Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được đắp vàng sau khi dự lễ cưới Thanh Hằng, sắp sửa bùng nổ tại Hà Nội ở sự kiện khủng! - Ảnh 2.

Tối muộn 23/10, “nữ hoàng giải trí” đã đi làm đẹp, nhá hàng những cuộc gặp mới

Vào ngày 29/10 sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ có sân khấu trình diễn hoành tráng trong Gala trao giải của Better Choice Awards cùng nhiều nghệ sĩ khác gồm Đen Vâu, Quán quân Rap Việt Double2T, Grey D. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Hòa Lạc, trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2023. Theo nguồn tin từ ban tổ chức, tiết mục của “nữ hoàng giải trí” sẽ được dàn dựng công phu, độc đáo, thể hiện được tinh thần mà giải thưởng Better Choice Awards hướng tới.

 Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được đắp vàng sau khi dự lễ cưới Thanh Hằng, sắp sửa bùng nổ tại Hà Nội ở sự kiện khủng! - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn tại Gala trao giải của Better Choice Awards

 Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được đắp vàng sau khi dự lễ cưới Thanh Hằng, sắp sửa bùng nổ tại Hà Nội ở sự kiện khủng! - Ảnh 4.

Các nghệ sĩ xuất hiện trong Gala trao giải của Better Choice Awards 2023

Better Choice Awards là giải thưởng mang tầm quốc gia do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.

Tại Better Choice Awards, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hệ thống giải thưởng độc đáo với sự xuất hiện của những sản phẩm sáng tạo mới chỉ ra mắt ngay đây thôi như iPhone 15 Pro Max, Galaxy Z Flip5 Series, VinFast VF6.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button