Showbiz

Hồ Ngọc Hà lọt vào ống kính camera thường, nắng gắt vẫn không dìm nổi thần thái sang chảnh

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng dàn học trò cưng tại The New Mentor đã có buổi chụp ảnh cùng nhau trên phố.

Mới đây, Hà Hồ đã cùng các học trò của mình tại The New Mentor xuống phố để thực hiện bộ ảnh mới. Qua ống kính của camera thường, nhan sắc Hà Hồ trở thành tâm điểm chú ý. Bà mẹ ba con vừa liên tục tạo dáng, vừa phải chú ý chỉnh sửa cho các học trò của mình để tạo được khung ảnh hoàn hảo nhất.

Dù tất bật nhưng Hà Hồ vẫn ấn tượng bởi thần thái sang chảnh và khuôn mặt đẹp không góc chết. Chỉ có vài khoảnh khắc trông bà xã Kim Lý hơi nhăn mặt do trời nóng giữa trưa, nắng chiếu thẳng vào mắt khiến cô hơi hoa mắt. Dù có phần mệt mỏi nhưng Hà Hồ vẫn rất nhiệt tình và cố gắng hoàn thành hết set chụp.

Hồ Ngọc Hà, sao Việt

Hồ Ngọc Hà, sao Việt

Hồ Ngọc Hà, sao Việt

Hồ Ngọc Hà lọt vào ống kính camera thường, nắng gắt vẫn không dìm nổi thần thái sang chảnh.

Hồ Ngọc Hà, sao Việt

Hồ Ngọc Hà, sao Việt

Hồ Ngọc Hà, sao Việt

Nữ ca sĩ cực thần thái bên các học trò.

Ở tập đầu tiên, team Hồ Ngọc Hà hình thành với 6 thành viên: Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu, Phạm Hoàng Yến, Nguyễn Đặng Thanh Tuyền, H’Duyên Bkrong, Thảo Đặng. Sau 3 tập phát sóng của The New Mentor, dù chia tay 2 thí sinh trong team là H’Duyên và Thảo Đặng, song bộ ảnh và video clip ý nghĩa về Sài Gòn chính là những kỷ niệm vô giá của cả team, khẳng định tinh thần đoàn kết và mãi là “một nhà” của team Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà mong khán giả không vội phán xét những người mẫu phải dừng cuộc chơi là “không có tố chất” hay “không xứng đáng”. Với cô, đây chỉ là một chặng đua trong thời gian rất ngắn, nên phải chọn lựa những “chiến binh” sẵn sàng chinh chiến. Nữ super mentor tạo điều kiện cho các bạn trẻ nhưng cũng là cách tạo cơ hội cho mình tiếp cận những tư duy mới, văn minh hơn. Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ ở chặng cuối The New Mentor.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button