Showbiz

Hồ Ngọc Hà được ông xã Kim Lý ‘tháp tùng’ đi diễn, chỉ một hành động đủ biết đang hạnh phúc cỡ nào

Kim Lý nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi luôn dành thời gian để đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong những buổi biểu diễn.

Trên story trang cá nhân, mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một số hình ảnh của nữ ca sĩ trong đêm concert được tổ chức tại Hà Nội vào dịp Giáng sinh. Đáng chú ý, ngoài những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà tỏa sáng và thăng hoa trong chương trình thì nhân vật “đặc biệt”, luôn đồng hành cùng cô mỗi khi chạy show cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. tracking

Hồ Ngọc Hà được ông xã Kim Lý 'tháp tùng' đi diễn, chỉ một hành động đủ biết đang hạnh phúc cỡ nào Ảnh 1

Theo đó, trong số những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên trang cá nhân, khoảnh khắc nữ ca sĩ tay trong tay cùng ông xã Kim Lý phía sau ánh đèn sân khấu khiến khán giả không ngừng xuýt xoa. Mỗi khi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà đi hát, Kim Lý đều ăn diện rất đơn giản nhưng vẫn đầy chỉn chu và phong độ. Đặc biệt, dù xuất hiện ở bất kỳ địa điểm hay hoàn cảnh nào, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn đều luôn giữ thói quen khoác tay nhau vô cùng tình cảm khiến người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ.

tracking
Hồ Ngọc Hà được ông xã Kim Lý 'tháp tùng' đi diễn, chỉ một hành động đủ biết đang hạnh phúc cỡ nào Ảnh 2

Khi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong các show diễn, Kim Lý nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi luôn có mặt bên dưới hàng ghế khán giả hay chọn cho mình một góc nào đó để ngắm nhìn những giây phút thăng hoa của bà xã trên sân khấu. Không ít lần khán giả cảm thấy thích thú khi thấy Kim Lý nhảy múa tưng bừng, ánh mắt đắm say khi thưởng thức các tiết mục biểu diễn của giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, trong đêm diễn tại Hà Nội này, nữ ca sĩ khiến khán giả mãn nhãn khi mang đến những tiết mục đỉnh cao.

Như trước đó Hà Hồ đã hé lộ với khán giả rằng nữ ca sĩ sẽ có một màn trình diễn đặc biệt với ca khúc Cô đơn trên sofa – bản hit lớn của giọng ca gốc Quảng Bình. Trong đêm concert, Hồ Ngọc Hà “hớp hồn” khán giả bằng nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm. Diện trên người chiếc váy trắng tinh khôi sang trọng, bà xã Kim Lý tỏa sáng hết nấc nhờ vào thần thái lẫn phong cách trình diễn đậm chất nghệ sĩ.

Hồ Ngọc Hà tự đệm piano, trình diễn hit chục triệu view: Xứng danh 'Nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt! Ảnh 1

Chỉ ngồi một chỗ đánh piano, Hồ Ngọc Hà vẫn dễ dàng chinh phục khán giả bằng giọng hát live đầy chất lượng cùng khả năng đánh đàn điêu luyện của mình. So với những phiên bản Cô đơn trên sofa đã được trình diễn trước đó, trên sân khấu này, Hồ Ngọc Hà đã cho thấy khát khao làm mới bản thân khi mang đến một tiết mục sôi động vừa phải, giúp nữ ca sĩ phô diễn trọn vẹn giọng hát live ngày một chín mùi trước hàng ngàn khán giả.

Hồ Ngọc Hà tự đệm piano, trình diễn hit chục triệu view: Xứng danh 'Nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt! Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà tự đệm piano, trình diễn hit chục triệu view: Xứng danh 'Nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt! Ảnh 3

Màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì quá lôi cuốn, số khác cũng bày tỏ sự trầm trồ trước sự đa tài của “nữ hoàng giải trí” khi có thể chơi được nhiều nhạc cụ khác nhau như piano, guitar điện tử,….

Hồ Ngọc Hà tự đệm piano, trình diễn hit chục triệu view: Xứng danh 'Nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt! Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button