Showbiz

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với diện mạo mới, nhan sắc quyến rũ mẹ 3 con khiến dân tình trầm trồ

Màn hiện diện mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Nhan sắc mẹ ba con giờ đây gây ấn tượng cực mạnh.

Được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà trong mỗi lần hiện diện tại sự kiện hay trên mạng xã hội chưa từng khiến dân tình thất vọng.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh khoe diện mạo mới của mình. Trong loạt hình này, nữ hoàng giải trí khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc đầy quyến rũ và đặc biệt là “giao diện” khác lạ với mái tóc đã được cắt ngắn. Với mái tóc này, Hồ Ngọc Hà không hề bị già đi mà ngược lại vẻ sang trọng, quyến rũ của nữ ca sĩ đã được nâng tầm. Diện mạo này cũng được “nữ hoàng giải trí” kết hợp với phong cách trang điểm sắc sảo, đặc biêt đôi môi đỏ mọng quyến rũ càng giúp cô trở nên nổi bật, ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với diện mạo mới, nhan sắc quyến rũ mẹ 3 con khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà khoe mái tóc ngắn. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà khoe mái tóc ngắn. Ảnh: FBNV

Cùng với nhan sắc quyến rũ, Hồ Ngọc Hà còn khoe thân hình mẹ 3 con nhưng vẫn đẹp khó cưỡng. Diện trên mình chiếc váy hai dây đỏ rực đầy nóng bỏng, trang phục “trễ nải” đã góp phần giúp bà xã Kim Lý khoe được đường cong nóng bỏng và khiến dân tình không khỏi “nhức mắt”.

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với diện mạo mới, nhan sắc quyến rũ mẹ 3 con khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 2
 
Màn khoe dáng táo bạo của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Màn khoe dáng táo bạo của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Để có thể sở hữu sắc vóc “vạn người mê”, suốt 15 năm qua Hồ Ngọc Hà vẫn luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn mỗi ngày. Không những vậy, chế độ ăn uống hằng ngày của nữ ca sĩ cũng khá khắt khe. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ ông xã Kim Lý thường xuyên nhắc nhở chuyện kiêng khem để có được chỉ số hình thể khỏe và đẹp.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà trong vòng hơn 1 năm lại đây đã nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc khi cô cho ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thực hiện thành công nhiều liveshow của riêng mình, chứng minh sức hút không hề thuyên giảm của nữ ca sĩ qua thời gian.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button