Showbiz

Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ‘ra dáng’

Theo lời Đàm Thu Trang, Suchin còn nhỏ nhưng rất điệu đà, thậm chí mẹ cũng không thể sánh bằng.

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ đoạn clip đặc biệt trên mạng xã hội, tổng hợp những khoảnh khắc ngọt ngào của con gái Suchin bên bố.

Những thước phim từ quá khứ đến hiện tại của cha con Cường Đô La khiến người xem thích thú. Có thể thấy, Suchin từ nhỏ đã rất quấn bố, liên tục thể hiện tình cảm với đấng sinh thành.

Xem clip vợ đăng tải, bản thân Cường Đô La cũng trầm trồ vì con gái lớn nhanh. “Công chúa của papa lớn nhanh quá đi thôi, yêu em”, nam doanh nhân để lại bình luận.

Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-1Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-2Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-3Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-4
Đàm Thu Trang chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của chồng con.

Những thước phim từ quá khứ đến hiện tại của cha con Cường Đô La.

Xem clip, nhiều khán giả cho rằng Suchin ngày càng giống bố. Ở thời điểm hiện tại, khi lên 3 tuổi, cô bé cũng “ra dáng” hơn.

Trước đó không lâu, Đàm Thu Trang từng chia sẻ ái nữ rất điệu đà. “Sao càng ngày bả càng điệu thế hả ba?”, cựu mẫu dí dỏm hỏi chồng, hay từng thốt lên: “Nhà có cô em gái điệu hết phần của mẹ”…

Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-5Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-6Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-7
Suchin ở thời điểm hiện tại, trông đã cao lớn thêm nhiều.

Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-8Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-9
Cô bé từng khiến mẹ bất ngờ vì sự “điệu đà”.

Con gái Cường Đô La lớn nhanh, ngày càng ra dáng-10
Ái nữ nhà Cường Đô La với phong cách chuẩn “chủ tịch nhỏ”.

Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ chào đời vào tháng 8/2020.

Cũng như anh trai Subeo, Suchin được xem là “ngậm thìa vàng” từ khi còn nhỏ, bởi sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế.

Về ngoại hình, cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của Cường Đô La, cũng như bà nội quyền lực – doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button