Showbiz

Hồ Ngọc Hà nhận “cơn mưa” lời khen khi dạy quý tử Leon làm việc này cho ông bà

Cậu nhóc dù mới 3 tuổi nhưng rất thông minh, đặc biệt cậu đã nói được một cách đầy đủ rõ ràng cả cụm "con chào ông bà nội".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip của quý tử Leon kèm dòng trạng thái: “Út cưng (Leon-PV) rất ngoan. Đi học hay về đều chào ông bà”. Trong clip, Leon đang chuẩn bị uống sữa nhưng khi nhìn thấy ông bà, cậu nhóc đã lập tức chào hỏi. Đặc biệt khi mẹ nhắc phải khoanh tay chào, Leon đã bỏ bình sữa xuống và làm theo lời mẹ.

Có thể thấy, cậu nhóc dù mới 3 tuổi nhưng rất thông minh, đặc biệt cậu đã nói được một cách đầy đủ rõ ràng cả cụm “con chào ông bà nội”. Ngay sau khi nghe được quý tử nói chuyện, Kim Lý đã vô cùng bất ngờ phải thốt lên “wow” vì quý tử.

leon1
leon2

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Trong khi Leon vui nhộn, hài hước và lém lỉnh, Lisa lại lạnh lùng, điềm tĩnh và cực thông minh. Hai nhóc tì thường xuyên gây bất ngờ cho bố mẹ lẫn cư dân mạng vì sự đáng yêu và tinh nghịch khó ai bì của mình. Hồ Ngọc Hà nhiều lần khiến fan ngưỡng mộ vì cách dạy con khoa học, cô cho các con tiếp xúc với sách từ khá sớm bằng cách đọc chuyện, hướng dẫn con đếm số, nhận biết màu sắc, đồ vật…

Cô cũng chỉ cho con mặc những bộ đồ thoải mái, phù hợp độ tuổi thay vì những món hàng hiệu xa xỉ. “Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn”, Hồ Ngọc Hà tâm sự.

ha-1

Cô cũng rèn cho Lisa và Leon tính tự lập từ nhỏ qua những việc như cất bình sữa, tự ăn khi ngồi vào bàn,…

Nữ ca sĩ khẳng định cô ưu tiên việc dạy Lisa và Leon tiếng Việt (ngôn ngữ mẹ đẻ trước). Đây cũng chính là điều mà cô rút ra được sau khi nuôi dạy Subeo. Hà Hồ cho hay: “Tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button