Showbiz

Tan chảy với khoảnh khắc siêu đáng yêu của cặp song sinh Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà tung ảnh 2 con có hành động cực tình cảm khiến CĐM ‘đốn tim’.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc cặp song sinh Leon Lisa “tình thương mến thương” gây sốt CĐM. Theo đó, cả 2 bé diện đồ trắng “tone sur tone”, ôm nhau thắm thiết. “Cả một trời thương nhớ, một trời ngu ngơ, một trời ngây thơ. Poster Lovesongs Bà Nà Hills ngày 3/6 sắp tới được không các bác”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cắp song sinh nhà Hà Hồ. “Tan chảy với 2 em”, “Mẹ Hà cho thật nhiều hình các con lên nha, mê lắm”, “Chân Lisa thẳng tắp luôn”…là một số bình luận của CĐM.

Được biết, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà đang tất bật chuẩn bị cho Live show Lovesongs sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới đây tại Bà Nà Hills. Đây là 1 dịp để khán giả có một trải nghiệm mùa hè với hành trình du lịch kết hợp thưởng thức âm nhạc, vừa đón Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và tham dự đêm nhạc Love Songs vào hai ngày liên tiếp 2 và 3/6.

Tiết lộ thêm về phần âm nhạc của Love Songs Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Phần 1 của chương trình Hà sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích nhất của Love Songs, đặc biệt đến phần 2 sẽ là những ca khúc của thập niên 2000, những ca khúc luôn được khán giả thuộc nằm lòng trong ký ức sẽ được Hà mang đến trong show để tất cả chúng ta đều có thể hòa giọng cùng nhau. Mong rằng ý tưởng này sẽ được mọi người yêu thích, tạo nên sự bùng nổ và thăng hoa”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button