Showbiz

Ái nữ “ngậm thìa vàng” nhà Cường Đô La vừa “du học” Mỹ về, giờ đã nhập học trường quốc tế siêu đắt đỏ ở quận 7

Cường Đô La nổi tiếng là ông bố đầu tư mạnh cho con cái.

Suchin – ái nữ nhà Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang là nhóc tỳ có cuộc sống chuẩn tiểu thư giàu có, được bố mẹ cưng chiều hết mực. Gần đây, Suchin theo học trường mầm non khi vừa tròn 3 tuổi. Trên trang cá nhân, vợ chồng nhà Đàm Thu Trang thường xuyên cập nhật hình ảnh con đến trường, còn khoe ngày đầu Suchin đi học rất ngoan ngoãn, không khóc chút nào vì đã được mẹ làm “công tác tư tưởng” từ trước.

Có khối gia sản khổng lồ nên vợ chồng Cường Đô La không tiếc đầu tư cho việc học của con. Được biết, Suchin đang học một trường mầm non quốc tế, có mức học phí tương đối đắt đỏ tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Biểu cảm “cưng xỉu” của con gái Cường Đô La trong chuyến đi dã ngoại

Ái nữ "ngậm thìa vàng" nhà Cường Đô La vừa "du học" Mỹ về giờ đã nhập học trường quốc tế siêu đắt đỏ ở quận 7 - Ảnh 2.

Suchin và các bạn ở trường mầm non quốc tế

Theo tìm hiểu, bên cạnh việc giảng dạy kiến thức, trường của Suchin còn tổ chức các khoá đào tạo theo phương pháp giảng dạy STEM và nâng cao thể chất bao gồm Khoa học, Coding (Lập trình), Nghệ thuật, Yoga, dạy nhảy như Hip-Hop, K-Pop, Ballet và các môn thể thao như Bóng đá, Bóng rổ… dành cho trẻ em trên 3 tuổi. Chương trình đào tạo được phân thành 5 khối theo độ tuổi là lớp cho trẻ dưới 24 tháng, 2 năm, 3 năm, 4 năm và 5 năm tuổi.

Với chương trình học dành cho Suchin, vợ chồng nhà Cường Đô La sẽ đóng 6.980 USD/ 1 kỳ (~163 triệu đồng). Hoặc gia đình cũng có thể chọn gói đóng học theo từng tháng là 3.630 USD/3 tháng (~85 triệu đồng) và 2.490/2 tháng (~58 triệu đồng). Bên cạnh đó, Cường Đô La cũng phải đóng thêm nhiều khoản chi phí khác như 350 USD phí nhập học (~8 triệu đồng), 60 – 80 USD/tháng phí di chuyển (~ 1.4 – 1.9 triệu đồng)…

Ái nữ "ngậm thìa vàng" nhà Cường Đô La: Vừa du học Mỹ giờ về học trường quốc tế đắt đỏ quận 7, mới chào đời được tặng túi nửa tỷ - Ảnh 2.

Cường Đô La sẽ khoản tiền không nhỏ mỗi tháng cho ái nữ đang học mầm non

Ngay từ khi chào đời, Suchin đã được bố mẹ tặng bộ sưu tập túi hiệu trị giá hơn nửa tỷ đồng. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn cho Suchin ăn diện váy áo, phụ kiện hàng hiệu mỗi khi dạo phố hay dịp đặc biệt.

Đầu năm nay, Cường Đô La từng gây bất ngờ khi đưa con gái sang Mỹ học tập trong thời gian ngắn hạn. Điều này làm dấy lên tin đồn gia đình anh sang định cư ở xứ cờ hoa. Tuy nhiên, doanh nhân này cho biết đây chỉ là một chuyến đi khám phá cuộc sống ở Mỹ của gia đình mình, anh và vợ con vẫn sinh sống ở Việt Nam như bình thường.

Bộ sưu tập túi hiệu phiên bản mini của Suchin

Từ khi còn nhỏ, Suchin đã nhận được nhiều yêu mến khi vừa ngoan ngoãn lại còn xinh xắn

Từ lâu, Cường Đô La nổi tiếng là bố bỉm cưng chiều con cái. Không chỉ cho con có cuộc sống đầy đủ, thoải mái, nam doanh nhân còn rất đầu tư cho việc học của các bé.

Hiện tại cả Subeo và Suchin đều đang học trường quốc tế từ khi còn nhỏ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh thế nhưng nhưng nam doanh nhân rất quan tâm việc học tập của con, thường xuyên khoe thành tích nổi trội của nhóc tỳ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button