Showbiz

Mới 3 tuổi, Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã biết đạp xe chở chị gái đi chơi, biểu cảm khiến dân mạng ‘cưng xỉu’

Leon khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước hành động cưng chiều chị gái hết nấc.

Không chỉ được biết đến là quý tử nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Loen còn gây ấn tượng mạnh đến cư dân mạng khi sở hữu tính cái hài hước cùng gương mặt với “1001 biểu cảm” khiến người xem cười ngất.

Leon nhà Hà Hồ sở hữKhông hề kém cạnh ba mẹ, Leon cũng sở hữu cho mình số lượng người hâm mộ hùng hậu trên mạng xã hội. Tại đây,  các khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn được săn đón và thu về lượt tương tác khủng.

Mới đây, trên trang Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Leon đạp xe chở Lisa dạo chơi quanh nhà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới 3 tuổi, Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã biết đạp xe chở chị gái đi chơi, biểu cảm khiến dân mạng 'cưng xỉu' Ảnh 2
Leon chở Lisa dạo chơi quanh nhà.

Trong đoạn clip, 2 nhóc tỳ được mẹ Hà diện cho bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái đang tung tăng vui đùa trên chiếc xe đạp mới lạ. Tại đây, Leon đã có màn chứng minh sự galant và độ cưng chiều chị ba Lisa hết nấc khi chủ động cầm lái chở cô bé dạo một vòng quanh sân. Có thể thấy, mặc dù còn lạ lẫm và chưa thông thạo cách đạp xe, thế nhưng Leon vẫn rất nhanh trí dùng chân đẩy để chiếc xe đạp có thể di chuyển khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Bên cạnh đó, biểu cảm khoái chí của 2 nhóc tỳ cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng chụp lại và chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được mệnh danh là “thánh meme” trên mạng xã hội, Leon quả thật không làm cộng đồng mạng thất vọng khi liên tục có những biểu cảm hài hước khiến Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại đó cũng không nhịn nổi phải bật cười.

Mới 3 tuổi, Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã biết đạp xe chở chị gái đi chơi, biểu cảm khiến dân mạng 'cưng xỉu' Ảnh 3
Biểu cảm của hai nhóc tỳ khiến dân mạng “cưng xỉu”.

Trái biệt với em trai Leon, Lisa được đánh giá cao bởi vẻ ngoài đằm thắm dịu dàng chuẩn nàng thơ khiến ai cũng muốn cưng nựng. Cô bé được buộc tóc 2 chùm, ngồi ở ghế sau khoe đôi chân dài miên man làm ai nhìn thấy cũng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được biết đến là một trong những tổ ấm viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt. Kể từ sau khi sinh hạ cặp song sinh Lisa-Leon, gia đình Hồ Ngọc Hà luôn tràn ngập tiếng cười. Được biết, đây chính là nguồn động lực lớn nhất giúp nữ ca sĩ và chồng cùng thăng hoa trên con được sự nghiệp.

Mới 3 tuổi, Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã biết đạp xe chở chị gái đi chơi, biểu cảm khiến dân mạng 'cưng xỉu' Ảnh 4
Tổ ấm viên mãn của Hồ Ngọc Hà.

u gương mặt bầu bĩnh cùng hai má phúng phính đáng yêu.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button