Showbiz

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị

Ai cũng nghĩ cặp bố mẹ nổi tiếng và giàu có sẽ phải làm xa hoa, hoành tráng để khoa trương nhưng sự thật lại không.

Sinh nhật là dịp đặc biệt của con nên bậc cha mẹ nào cũng mong muốn đem đến cho con những kỉ niệm khó quên. Nếu trẻ đã ở độ tuổi đi học, tổ chức sinh nhật cho bé ở trường học là một việc làm không thể thiếu bởi bạn học, thầy cô là những người thân quen và gần gũi với trẻ.

Gia đình Hồ Ngọc Hà Kim Lý cũng vậy, có hai con Lisa và Leon đã bước sang tuổi thứ 2 đầy tươi đẹp, cả gia đình sắp có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt vào cuối tuần để kỉ niệm ngày trọng đại này. Tuy nhiên trước khi bữa tiệc chính thức được diễn ra, vợ chồng Hồ Ngọc Hà đã đón sinh nhật sớm cùng hai con tại trường mẫu giáo quốc tế ở Quận 2 mà các bé đang theo học.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 1

 

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 3

Những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi của Lisa và Leon được cặp bố mẹ chia sẻ hiếm hoi trên instagram của hai bé đã thu hút sự chú ý của mọi người. Khác với những bữa tiệc hoành tráng hay xa hoa, tiệc sinh nhật 2 tuổi của Lisa và Leon ở trường mẫu giáo lại bình thường, giản dị đến bất ngờ. Không gian được trang trí với bong bóng, dòng chữ Happy Birthday. Bàn ăn gồm ít bánh, trái cây nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, cặp song sinh được bố mẹ diện bộ đồ đôi cùng màu, mang bánh kẹo để đi mời các bạn cùng trường. Không gian trường học rộng rãi nên các bạn học cũng được thưởng thức bữa tiệc sinh nhật Leon và Lisa tùy thích. Hồ Ngọc Hà, mẹ đẻ và Kim Lý cùng có mặt ở trường để làm lễ sinh nhật cho các con. Nữ ca sĩ thì không lộ diện vì là người cầm máy quay, chỉ lộ giọng nói nhưng Kim Lý thì ăn mặc rất đơn giản như thường ngày, áo phông và quần ngắn.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 4

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 5

Trước đó vợ chồng Hồ Ngọc Hà cũng đã cùng những người thân trong gia đình làm tiệc sinh nhật nhỏ cho hai con trong căn biệt thự 30 tỷ của gia đình. Giọng ca Cả một trời thương nhớ xúc động chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật 2 cục cưng Lisa và Leon. Thời gian trôi ngày một nhanh hơn thì phải, mẹ bắt đầu thấy lo quá. Các con đã bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích. Biết thương nhau và biết cả tranh giành. Thật tự hào khi mẹ được các con lựa chọn làm mẹ của Lisa và Leon. Các con cho mẹ thấy một thế hệ mới vô cùng thông minh, hiểu biết và cá tính.

Hãy tận hưởng một tuổi thơ thật ý nghĩa nhé. Mẹ Hà ba Kim và ông bà nội ngoại cùng những người thân bên cạnh không có gì ngoài tình yêu vô điều kiện cho các con. Chỉ mong các con được nuôi dưỡng trong môi trường đầy yêu thương thì sẽ trở thành những đứa trẻ có trái tim yêu thương dành cho mọi người. Bởi cuộc sống ở bất kỳ thế hệ nào, dù thay đổi ra sao thì Tình Yêu sẽ luôn tồn tại, và những người ấm áp, tình cảm, nhân hậu sẽ không bao giờ thiệt thòi điều gì trong đời đâu các thiên thần nhé”.

Kim Lý cũng nhắn nhủ các con đầy tình cảm: “Happy birthday to my two angels. The past two years just flew by, so much love and joy. Being your father is my greatest blessing and I love you endlessly. My beautiful princess Lisa, strong, stubborn clever like your mom, forever my favorite girl. My energetic and charismatic Leon, we are already best friends forever, nothing more needs to be said (Chúc mừng sinh nhật hai thiên thần của bố. Hai năm qua cứ thế trôi qua với bao yêu thương và niềm vui. Được làm cha của con là niềm hạnh phúc lớn nhất của bố và bố yêu các con vô bờ bến. Công chúa Lisa xinh đẹp của bố thật mạnh mẽ, bướng bỉnh và thông minh giống hệt mẹ con, con mãi mãi là cô gái bố yêu thích. Leon năng động và lôi cuốn, chúng ta hiện tại đã là bạn thân của nhau rồi nên không cần phải nói thêm gì nữa)”.

Cũng giống như vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, vợ chồng Dương Khắc Linh Sara Lưu, Phan Như Thảo Đức An hay Phạm Quỳnh Anh Quang Huy cũng rất quan tâm đến việc tổ chức sinh nhật cho con tại trường học. Các bữa tiệc sinh nhật dù là giản dị nhưng mang đến niềm vui hết nấc cho các bé.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 6

Vợ chồng Phan Như Thảo ăn vận giản dị mang bánh đến tận lớp học của Bồ Câu để con gái và bạn học thổi nến chúc mừng sinh nhật.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 7

Niềm hạnh phúc ở tuổi 60 của đại gia Đức An là nhìn thấy con gái được bạn bè chúc mừng trong ngày trọng đại.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 8

Bé Bảo Nhi – con gái đầu lòng của nam diễn viên năm nay đã lên 4 tuổi và được ba mẹ chuẩn bị tiệc sinh nhật khá đặc biệt. Nhóc tì hạnh phúc khi có bữa tiệc sinh nhật đầy ấm áp tại lớp học.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 9

Ngoài ra, nam diễn viên còn đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Quỳnh Quỳnh và mẹ vợ đang ngồi chuẩn bị từng phần quà cho 30 bạn cùng lớp của con gái. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cho biết cô đã chi 10 triệu đồng để mua quà vặt như bánh kem, bánh ngọt, nước uống và những món ăn cho các bé ăn uống trong tiệc sinh nhật.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 10

Vợ chồng Dương Khắc Linh – Sara Lưu cùng các thầy cô giáo ở trường quốc tế trang trí lớp học, thôi bóng để mừng sinh nhật hai con sinh đôi Mickey và Jerry.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 11

Cặp bố mẹ đã rất coi trọng bữa tiệc này của các con, tổ chức như một sự kiện hoành tráng ngoài hàng.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 12

Dù đã ly hôn nhưng cặp bố mẹ Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy luôn xuất hiện cùng nhau trong ngày sinh nhật các con gái. Cả hai còn không ngần ngại chụp ảnh cùng con tại lớp học.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đến trường mẫu giáo làm sinh nhật cho Lisa Leon, nhìn kỹ mâm tiệc thật giản dị - 13

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button