Showbiz

Tranh cãi Hồ Ngọc Hà chán nản, muốn bỏ nghề hát hò?

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip phân tích giọng hát của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm trước khi hạ sinh Lisa – Leon và sau khi chạy show lại trong khoảng thời gian gần đây. Điều đáng chú ý chính là nội dung đoạn clip nhấn mạnh vào nội dung sự xuống cấp trong giọng hát Hà Hồ, phải chăng nữ ca sĩ đã chán chê nghề cầm mic mà bỏ bê việc luyện thanh nhạc?

Tranh cãi Hồ Ngọc Hà chán nản, muốn bỏ nghề hát hò? Ảnh 1

Quay về thời điểm Hồ Ngọc Hà thực hiện các liveshow Love Songs 1, 2, đây là giai đoạn nữ ca sĩ được đánh giá chín muồi về giọng hát. Từ một chất giọng luôn bị chê thều thào, thiếu lực bỗng chốc chinh phục khán giả bằng sự nội lực khó tin.

Thế nhưng sau thời kỳ sinh nở Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà hầu như tập trung toàn bộ thời gian vào việc hồi sức và chăm lo gia đình. Có lẽ vì vậy, nữ ca sĩ đã không thường xuyên để tâm đến giọng hát của mình. Trong liveshow Love Songs ở Đà Lạt, giọng hát Hồ Ngọc Hà gây khá nhiều tranh cãi vì thường xuyên hụt hơi, thiếu ổn định.

Tranh cãi Hồ Ngọc Hà chán nản, muốn bỏ nghề hát hò? Ảnh 2

Chưa kể, Hà Hồ cũng từng có giai đoạn mắc Covid-19. Nữ ca sĩ chia sẻ việc lấy lại 100% giọng hát là điều rất khó khăn. Người hâm mộ theo dõi Hồ Ngọc Hà cũng thấu hiểu và thông cảm cho nữ ca sĩ.

Hà Hồ cũng chia sẻ bản thân cô chỉ phù hợp với các đêm nhạc không gian kín, còn ở sân khấu ngoài trời thì sẽ khá khó khăn.

Tranh cãi Hồ Ngọc Hà chán nản, muốn bỏ nghề hát hò? Ảnh 3
Tranh cãi Hồ Ngọc Hà chán nản, muốn bỏ nghề hát hò? Ảnh 4

Sau một năm 2022 hoạt động năng nổ, Hồ Ngọc Hà đã dành khá nhiều thời gian bên gia đình nhỏ trong mùa Tết vừa qua. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ đã không để khán giả chờ đợi lâu khi bất ngờ công bố “thành viên mới” trong gia tài âm nhạc của mình.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ công bố 'thành viên mới', không chỉ 1 mà đến tận 3! Ảnh 1

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên kênh Youtube cá nhân tận… 3 phiên bản mới cho ca khúc Cô đơn trên sofa. Đây chính là những sản phẩm dự thi trong cuộc thi Remix Contest do Hồ Ngọc Hà phát động cách đây khá lâu. Mãi đến gần đây, nữ ca sĩ mới quyết định công bố những bản phối mà mình cảm thấy ưng ý nhất đến người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ công bố 'thành viên mới', không chỉ 1 mà đến tận 3! Ảnh 2

Thông qua những phiên bản mới này, người hâm mộ cũng mong muốn Hồ Ngọc Hà sớm quay trở lại với những ca khúc nhạc EDM “đùng đùng”, vốn đã từng rất thành công như: What Is Love, Destiny, Keep Me In Love,… Mặc dù gần đây nữ ca sĩ cũng tạo được tiếng vang với Love Songs, thế nhưng khán giả chắc chắn vẫn khát khao nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà với các ca khúc sôi động và vũ đạo bốc lửa trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ công bố 'thành viên mới', không chỉ 1 mà đến tận 3! Ảnh 3

Cô đơn trên sofa là một bản hit của Hồ Ngọc Hà trong năm 2022, sau vài tháng ra mắt, MV của ca khúc này đã cán mốc hơn chục triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Không những vậy, trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, bài hát này của Hồ Ngọc Hà cũng đã thu về hơn 1.000.000 lượt streams, lọt vào hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc. Bên cạnh đó, khoảng cuối năm, Hồ Ngọc Hà cũng đã thực hiện thành công liveshow Love Songs tại Đà Lạt và có chuyến lưu diễn dài ngày tại các sân khấu nước ngoài.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button