Showbiz

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt khi diện túi hàng hiệu dự sinh nhật bạn

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà mới đây khiến dân tình không khỏi trò mắt ngưỡng mộ khi lần đầu diện túi hiệu hàng chục triệu đồng để dự sinh nhật bạn.

Sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ là Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải hàng loạt những hình ảnh của hai nhóc tỳ và luôn thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông.

Dù là con của sao nữ đình đám nhưng hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại không đầu tư hàng hiệu cho ái nữ mà chuộng những thương hiệu bình dân vì cô quan niệm con nít mau lớn nên chi tiền cho những thứ này sẽ rất lãng phí.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt khi diện túi hàng hiệu dự sinh nhật bạn  1
Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý Hiện nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, mới đây nhất dân tình lại phát hiện Lisa đã có Pha lên đồ hiệu xứng tầm ái nữ nhà giàu.

Xuất hiện tại sinh nhật của một người bạn chung lớp, Lisa và Loen đều được mẹ diện cho outfit tone trắng tối giản nhưng năng động để thỏa thích nô đùa.

Dù quần áo thì xoàng nhưng ai nấy đều phải đổ dồn sự chú ý của mình vào chiếc túi Chanel size mini màu hồng đậm mà con gái Hà Hồ đeo. Đây được xem là món phụ kiện mà nhiều sao Việt đã tậu cho mình.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt khi diện túi hàng hiệu dự sinh nhật bạn  2
 
Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt khi diện túi hàng hiệu dự sinh nhật bạn  3
 
Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt khi diện túi hàng hiệu dự sinh nhật bạn  4
Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đeo túi hàng hiệu đi dự sinh nhật bạn và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh chụp ảnh màn hình

Đáng nói, chiếc túi này có mức giá dao động từ 50 đến cả trăm triệu đồng tùy từng kích cỡ. Đúng là không ăn diện thì thôi nhưng khi đã lên đồ thì ‘không phải là dạng vừa’ đâu.

Không những thế mà dân tình còn bất ngờ khi phát hiện ra con gái Hồ Ngọc Hà và con gái Đông Nhi học chung trường. Cả hai đã hội ngộ và ngồi gần nhau trong buổi sinh nhật. Trong khi Lisa vẫn vẻ lạnh lùng sang chảnh thì Winnie lại hiền lành và dễ thương. Cả hai thiên thần nhỏ mỗi người một vẻ đáng yêu riêng đều đốn tim những người hâm mộ.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt khi diện túi hàng hiệu dự sinh nhật bạn  5
Khi ái nữ nhà Hà Hồ và Đông Nhi chung khung hình. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trải lòng về cuộc sống và công việc của mình. Theo đó, cô lần đầu tiết lộ cảm xúc khi hạ sinh nhóc tỳ Lisa và Leon và cho biết rằng sinh đôi vất vả hơn nhiều, thậm chí cô đã trải qua giây phút thập tử nhất sinh.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt khi diện túi hàng hiệu dự sinh nhật bạn  6
Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã cân bằng được, đặc biệt thú vị hơn khi các thiên thần nhỏ xuất hiện.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà chưa từng hối hận về việc đã sinh con đầu lòng khi còn rất trẻ. Cô hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên Kim Lý.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button