Showbiz

Chồng ngoại tình vợ đánh ghen cẩn thận bị xử lý, học Phương Oanh, Hồ Ngọc Hà bày cách xử lý cao tay nhé

Ngoại tình và đánh ghen là chuyện thường xuyên xảy ra trong xã hội nhưng nhiều người vợ đi đánh ghen, chưa “bắt vạ” được chồng thì đã có nguy cơ bị xử lý vì hành hung người khác. Cùng xem người nổi tiếng xử lý ra sao nhé?

Phương Oanh là một diễn viên được khán giả yêu mến khi cô tham gia Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân… Cô từng chia sẻ trên truyền thông về những mối tình của mình và cô cũng từng bị 2 người tình phản bội vì người thứ 3. Nói về việc xử lý người thứ 3 như thế nào, Phương Oanh từng chia sẻ: “Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động. Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ ba kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì. Nói tóm lại, đàn ông mà lung lay vì người thứ ba, dù chủ động hay bị động đều là người đàn ông không ra gì. Vì nghĩa vậy nên khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, tôi không bao giờ ghen tuông hoặc đi đánh ghen. Tôi cũng không bao giờ quan tâm, dò xét các đối tượng là người thứ ba trong cuộc tình của mình”. Và Phương Oanh đã thể hiện bản lĩnh của mình bằng việc dứt khoát chia tay để không phải tiếp tục đau khổ.

phuong-oanh-0906.jpg

Ca sĩ “búp bê” Thanh Thảo trải qua tuổi trẻ cũng nhiều thị phi thì năm 2017 chị kết hôn với doanh nhân Việt gốc Hoa sống ở Mỹ. Búp bê Thanh Thảo thì nói: “Tôi chả hiểu mình có phải là tuýp phụ nữ hay ghen không? Nhưng từ xưa đến nay, tôi chưa từng phải rơi vào hoàn cảnh phải canh chừng người đàn ông của mình bao giờ, cũng không quan tâm tin nhắn hay hình ảnh trong điện thoại của anh ta, cũng không đối thoại với bất cứ cô gái nào có ý đồ với bạn trai mình. Thậm chí, tôi còn rất thoáng khi để cho các cô bạn gái của mình chọc ghẹo “chàng” của mình thoải mái…”. Để nói về người thứ ba, Thanh Thảo còn cho biết:  Vì một khi đàn ông, hay ngay cả đàn bà, đã thay lòng thì có níu kéo cũng bằng không, thà tôi chọn giải pháp chia tay để ít ra mình còn cơ hội tìm hạnh phúc mới chứ đâu nỡ vùi dập mình trong đau khổ, cạnh tranh với cô gái khác làm gì? Rất may, cho đến giờ phút này, trải qua bao lận đận, nhưng chưa có lận đận nào có tên gọi “phản bội” đến với cuộc đời tôi”.

bup-be-thanh-thao-0906.jpg

Khi bị phản bội, trong lòng không hề đau đớn là giả dối. Nhưng đi đánh ghen nếu không đủ bình tĩnh, khi người vợ gây thương tích cho “tình địch” thì có thể bị xử lý về tội cố ý gây thương tích theo Luật Hình sự. Trong khi đó xử lý hành vi ngoại tình phải có bằng chứng rõ ràng về việc một người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ thì bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 1 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng – 3 năm. Và để xử lý được tội danh này, luật cũng quy định các điều kiện kèm theo, là làm cho quan hệ hôn nhân của một hoặc hai bên dẫn đến ly hôn; đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này mà còn vi phạm; làm cho vợ, chồng hoặc con của một trong hai bên tự sát… Theo đó thì phải có hậu quả xảy ra thì mới xử lý hình sự được… Bởi vậy thay vì đi đánh ghen mệt mỏi và đôi khi biến mình thành đáng thương thì những người vợ hãy học cách yêu bản thân mình và để người khác yêu mình cũng là một cách “thanh tao”.

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: Cách làm người khác yêu mình là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giấy phút trong cuộc sống của mình, càng bơ càng được người khác mơ.

ho-ngoc-ha-0906.jpg

Để mình ngày càng giá trị và được chồng yêu, người khác yêu có lẽ là cách “cao tay” nhất để chống ngoại tình? Hồ Ngọc Hà không chỉ là nữ hoàng giải trí mà còn là nữ hoàng thị phi, dù quanh cô có bao nhiêu thị phi thì lượng fans hâm mộ cô vẫn rất đông, bởi Hồ Ngọc Hà có sự quyến rũ kỳ lạ. Đánh ghen hay cay cú, cào xé, đôi khi chỉ thỏa mãn bản năng tức giận tức thời nhưng sau đó có thể chúng ta sẽ khiến mọi chuyện trở nên phiền phức và mệt mỏi hơn.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button