Showbiz

Lisa – Leon khiến Hồ Ngọc Hà ‘cười ngất’ khi vừa nhảy múa vừa kết hợp võ thuật: Có lạ quá không vậy?

Chị em Lisa - Leon nay đã bộc lộ khả năng nghệ thuật dữ lắm rồi!

Có thể nói, chị em Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đích thị là bộ đôi nhóc tì nhận được sự quan tâm nhất nhì trong làng giải trí hiện nay. Không chỉ cán mốc hơn nửa triệu người theo dõi trên nền tảng Instagram khi chỉ đăng tải những khoảnh khắc đời thường, mà những đoạn video clip ghi lại những lúc chơi đùa của Lisa – Leon cũng đều nhận được lượng tương tác “khủng” từ người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân của các con khoảnh khắc nô đùa của Lisa, Leon khi lần lượt trổ tài nhảy múa cho mẹ và người thân cùng xem.

Có thể thấy, càng lớn thì hai chị em rất tăng động và liên tục có những màn “pha trò” mà đến ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng không thể ngờ đến. Đó chính là lúc Lisa – Leon được bà ngoại dạy cho tập múa, mặc dù còn nhỏ nhưng chỉ cần nhìn thấy người lớn làm sao thì “chị ba” Lisa đã có thể nhanh chóng ghi nhớ và thực hiện lại vô cùng đúng.

Bên cạnh những điệu nhảy được bà ngoại hướng dẫn, Lisa và Leon còn tự “chế tác” ra những điệu múa rất lạ lùng, nhìn trông như hai nhóc tì đang….tập luyện võ thuật thì đúng hơn. Chính khoảnh khắc nhảy múa đầy hồn nhiên và hài hước này của hai con mà Hồ Ngọc Hà vừa cầm điện thoại quay clip nhưng miệng không thể nhịn được cười.

Đặc biệt, nếu Leon chỉ xuất hiện trong đoạn clip chỉ để pha trò, khiến dân mạng “cười nghiêng ngả” vì những biểu cảm và hành động của anh chàng. Thì Lisa lại là cô công chúa được khán giả lẫn Hồ Ngọc Hà vô cùng kì vọng sẽ nối nghiệp nghệ thuật từ mẹ.

Không ngoa khi cho rằng Lisa chính là phiên bản nhí đầy hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà khi vừa có thể hát được, lại vừa có thể tập tành đàn piano, chăm chú theo dõi Hồ Ngọc Hà biểu diễn, nay lại tập tành nhảy múa,….Cô bé rất được kì vọng sẽ có thể thừa hưởng được nhan sắc và tài năng âm nhạc từ mẹ Hà Hồ trong tương lai.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button